Hệ Thống Xếp Hàng Tự Động Hành Chính Công Cho UBND Bình Trị Đông B - Bình Tân

Hệ Thống Xếp Hàng Tự Động Hành Chính Công Cho UBND Bình Trị Đông B - Bình Tân

Quận Bình Tân được hình thành trên cơ sở tách 3 xã: Bình Hưng Hòa, Bình Trị Đông, Tân Tạo và thị trấn An Lạc thuộc huyện Bình Chánh theo nghị định 130/2003/NĐ-CP[3] được Chính phủ Việt Nam ban hành vào ngày 05 tháng 11 năm 2003. Đây là quận đông dân nhất Thành phố Hồ Chí Minh và cũng là quận đông dân nhất trong số các quận thuộc các thành phố trực thuộc trung ương.

 

(Quần Bình Tân - Quận đông dân nhất TP Hồ Chí Minh)

Quận Bình Tân có 10 phường trực thuộc, trong đó có hường Bình Trị Đong B được thành lập trên cơ sở toàn bộ diện tích tự nhiên và dân số còn lại của xã Bình Trị Đông. Phường Bình Trị Đông B có 462,41 ha diện tích tự nhiên và 29.760 nhân khẩu.

Nhằm giảm sức ép cho cán bộ viên chức và nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ, Phường Bình Trị Đông B đã áp dụng hệ thống lấy số thứ tự tự động vào phòng tiếp dân. GoodM tự hào là đơn vị cung cấp kiosk xếp hàng tự động cho phường Bình Trị Đông B.

(Hệ thống xếp hàng tự động và đánh giá hài lòng)
 

Hệ thống xếp hàng tự đồng GoodM được tích hợp công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Giao diện phần mềm đơn giản, thuần việt, dễ sử dụng, ổn định, độ chính xác 100%. Đặc biệt GoodM là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 IoT trong hệ thống xếp hàng tự động. Hệ thống xếp hàng có thể kết nối hoàn toàn qua cloud, không cần chủ đầu tư phải đi lại hệ thống dây chắng chịt. Đảm bảo mỹ quan cho văn phòng hành chính công, gọn gàng và chuyên nghiệp.
 
(Giao diện phần mềm đơn giản, dễ sử dụng)
 
Người dân khi đến làm thủ tục hành chính sẽ lấy số tại Kiosk tra cứu GoodM, các sự lựa chọn như "Sao y chứng thực", "Hộ tích", "Hồ sơ nhà đất", "Trả kết quả",... Sau khi lấy số thứ tự, cán bộ sẽ nhấn chuyển số thông qua phần mềm cài trực tiếp trên máy làm việc của cán bộ. Mỗi lần chuyển số, hệ thống màn hình điều phối và loa âm thanh sẽ phát thông tin Số phiếu đến quầy làm thủ tục tương ứng. 
 
 
(Máy tra cứu thông tin lấy osos tự động)
 
Sau khi sử dụng dịch vụ, người dân có thể đánh giá "Cán bộ nhân viên hành chính" qua máy tablet cảm ứng ngay tại quầy dịch vụ. Trên màn hình tablet hiện một số thông tin như:"Hình ảnh cán bộ, số thứ tự người dân, các Icon thể hiện sự hài lòng của người dân với chất lượng phục của Cán bộ viên". Sau khi người dân đánh giá, các thông tin sẽ được chuyển về hệ thống sever của cơ quan và thể hiện qua các báo cáo biểu đồ thống kê trên module quản lý.
 
 
Toàn bộ module phần mềm đều được cài trên hệ điều hành window, đây là ưu điểm thuận lợi trong việc lắp đặt và bảo trì hệ thống. Khi xảy ra trục trặc, thông qua công cụ Teamview nhân viên IT có thể truy cập vào máy tính và xử lý trong vòng 5 phút.
 
 
Máy Kiosk GoodM không chỉ được sử dụng cho bệnh viện mà còn được ứng dụng trong hệ thống thông tin điện tử hành chíng công, bộ phận một cửa, các khu du lịch hay thư viện, bảo tàng, trung tâm thương mại và các địa điểm công cộng khác. Máy Kiosk được xem là thiết bị nổi bật trong nền công nghiệp 4.0 khi có khả năng đáp ứng nhiều lĩnh vực, phục vụ được nhiều đối tượng, tích hợp nhiều chức năng linh hoạt mang lại lợi ích và hiệu quả rõ rệt.

Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 0963 492 080 ( Mr. Kiên )  -   Email: marketing@gmtech.vn 
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 

← Bài trước Bài sau →