KIOSK TRA CỨU THÔNG TIN TẠI BỆNH VIỆN BÌNH DÂN TP HCM

KIOSK TRA CỨU THÔNG TIN TẠI BỆNH VIỆN BÌNH DÂN TP HCM

Thành lập từ năm 1954, Bệnh viện Bình Dân là chiếc nôi của ngành ngoại khoa của TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam.
Với 790 giường bệnh, số ca phẫu thuật hằng năm của Bệnh viện Bình Dân lên đến hơn 10.000 ca phẫu thuật tổng quát và 13.000 ca phẫu thuật niệu khoa. Bên cạnh đó, số lượng bệnh nhân đến khám và điều trị ngoại trú mỗi năm gần 400.000 người.
 

(Bệnh viện Bình Dân TP HCM - 326 Điện biên phủ, Quận 3)

Vừa qua tại Bệnh viện Bình Dân, Ngân hàng Agribank đã trao tặng Bệnh viện Bình Dân hệ thống Kiosk tra cứu thông tin phục vụ khám chữa bệnh phục vụ bà con. Hệ thống gồm 06 máy Kiosk cảm ứng có tích hợp máy in nhiệt và máy quét đa tia, phân luông bệnh nhân theo từng khoa, hỗ trợ bệnh nhân tra cứu nhanh thông tin bệnh án bằng mã sổ khám bệnh.
 
 
Máy G-Kiosk 245PS-K được trang bị màn hình cảm ứng đa đimể 24 inch, cấu hình Intel Core i5. Máy được tích hợp máy in nhiệt khổ 80 in phiếu số thứ tự. Máy quét đa tia phục vụ bệnh nhân tra cứu nhanh tình hình bệnh án.


 
 
Ngay tại sảnh tầng trệt bệnh viện, người dân có thể nhanh chóng lấy số thứ tự với một máy Kiosk màn hình cảm ứng. Máy Kiosk được tích hợp máy in phiếu và một máy quét giúp y bác sĩ quét mã vạch hay bảo hiểm y tế điện tử. Không cần bàn phím hay chuột, người bệnh dễ dàng thao tác trên màn hình máy, chỉ với một chạm là nhận ngay phiếu số thứ tự lượt tiếp nhận của mình. Quá trình thao tác, in phiếu và nhận phiếu mất chưa tới 30 giây nên giúp người bệnh và cả nhân viên y tế tiết kiệm rất nhiều thời gian.


 
Bên cạnh việc lấy số thứ tự, máy Kiosk còn giúp người bệnh nhanh chóng truy cập cổng thông tin y tế điện tử, dễ dàng kiểm tra hồ sơ bệnh án của mình và người thân. 


Cùng xem thêm những hình ảnh máy Kiosk GoodM được ứng dụng trong hệ thống quản lý thông tin tại Bệnh viện Đa khoa Lào Cai:
 
                                     

          
 

Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 097 678 66 40  -   Email: kinhdoanh@gmtech.vn 
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 

← Bài trước Bài sau →