HỆ THỐNG KIOSK TRA CỨU Y TẾ TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA DAK NONG

HỆ THỐNG KIOSK TRA CỨU Y TẾ TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA DAK NONG

Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Đắk Nông nằm trên quốc lộ 28, bệnh viện được thành lập năm 2006, đang trong giai đoạn I khoảng 300 giường. Bệnh viện có cơ sở trang thiết bị tương đối đầy đủ giúp cho công việc chuẩn đoán và điều trị bệnh nhân đạt hiệu quả tốt nhất. Bệnh viện nhận được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, Sở Y tế, các cấp các ngành, bệnh viện đã có nhiều khởi sắc, đáp ứng 1 phần công tác khám chữa bệnh cho nhân dân tỉnh nhà.

((Bên ngoài Bệnh Viện Đa khoa Dak Nong khang trang)

Là bệnh viện tuyến đầu của tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh luôn có số lượng bệnh nhân tới khám và điều trị rất đông. Vì vậy, việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào hoạt động quản lý, điều hành và nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tại bệnh viện có ý nghĩa quan trọng, góp phần giảm tải áp lực hành chính đối với các y, bác sỹ, nâng cao chất lượng phục vụ.

Chính vì điều đó, vừa qua Bệnh viện đã nghiên cứu và lựa chọn triển khai hệ thống Kiosk Hospital - Tra cứu thông tin y tế từ thường hiệu GoodM để phục vụ bà con đến khám chữa bệnh thời điểm cuối năm.

Series G-Kiosk sử dụng công nghệ mới nhất của Intel, cho cấu hình máy hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng và khả năng hoạt động liên tục 24/7 tại môi trường các điểm công cộng. Màn hình với kích thước  22 inch, độ phân giải 1920 × 1080 pixel, công nghệ TFT LCD (Thin Film Transistor) có khả năng tái tạo dải màu cực tốt  và độ phân giải hình ảnh cao.

Ngoài tính năng tra cứu thông tin, khai báo y tế điện tử, G-Kiosk còn phục vụ thêm các tính năng cấp số thứ tứ xếp hàng, tra cứu thông tin thẻ bảo hiểm. Để đáp ứng các tính năng này, G-Kiosk được trang bị thêm máy quét đa tia cực nhạy, máy in nhiệt tốc độ 260 mm/s.

GoodM đã có nhiều năm kinh nghiệm trong triển khai hệ thống lấy số thứ tự, và đã lắp đặt cho hàng trăm khách hàng trên cả nước.

---------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ GoodM:

►Hotline: 0963.492.080 ( anh Kiên )

►Email: marketing@gmtech.vn

►Website: maytinhgoodm.com

►Youtube:  GoodM Channel

►Fanpage:  Gmtech.vn

 

← Bài trước Bài sau →