Bệnh viện Sóc Trăng nâng cao chất lượng bằng máy Kiosk GoodM

Bệnh viện Sóc Trăng nâng cao chất lượng bằng máy Kiosk GoodM

Nhận định là nơi gửi gắm niềm tin của người dân tỉnh Sóc Trăng, bệnh viện đa khoa Sóc Trăng được sự quan tâm của lãnh đạo Nhà nước từ Trung ương cho đến địa phương, được đầu tư trang thiết bị hiện đại bậc nhất khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Công trình BVĐK tỉnh Sóc Trăng được khánh thành và chính thức đi vào hoạt động khám chữa bệnh vào ngày 20/12/2016 với quy mô xây dựng trên 12.16 hecta, tọa lạc tại số 378 Lê Duẩn, khóm 5, Phường 9, TP. Sóc Trăng với nhiều hạng mục công trình lớn như: Khối nhà 9 tầng phục vụ công tác khám chữa bệnh ngoại trú, ngoại khoa; Khối nhà 7 tầng phục vụ khám chữa bệnh nội trú; Khối nhà 5 tầng được đưa vào sử dụng và lắp đặt các trang thiết bị hiện đại và hệ thống phòng mổ rộng rãi, sạch đẹp, tiện phục vụ người bệnh và nhiều hạng mục công trình quan trọng khác như: Hệ thống gọi y tá khi người bệnh có diễn biến bất thường, hệ thống vận chuyển mẫu xét nghiệm tự động...
 

 
Bệnh viện tỉnh Sóc Trăng được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại
 

Trong suốt quá trình hoạt động, bệnh viện không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng đội ngũ y bác sĩ cũng như cơ sở vật chất và trang thiết bị để rút ngắn thời gian chờ kết quả của người bệnh cũng như giảm tải công việc cho nhân viên y tế. Chính vì thế, bệnh viện đã lắp đặt máy KIOSK Thông Tin GoodM để giúp bệnh nhân nhanh chóng tra cứu hồ sơ bệnh án và đặt lịch khám, giúp đội ngũ y bác sĩ giảm bớt gánh nặng vào những lúc cao điểm.

Máy Kiosk thông tin GoodM là một thiết bị công nghệ tiên tiến vô cùng hiệu quả trong ngành y tế. Chỉ bằng một màn hình cảm ứng, người dân có thể dễ dàng cập nhật thông tin qua vài thao tác chạm. Máy cao ngang tầm mắt và được thiết kế bằng khung thép vững chắc, chống sốc điện, chống rung và ngã bởi ngoại lực nên vô cùng an toàn, thoải mái khi sử dụng.
 

 
Người dân sử dụng máy Kiosk GoodM
 

Nhờ sử dụng máy tra cứu thông tin, người dân đã bớt e ngại khi đi khám bệnh tại BVĐK Sóc Trăng vì quy trình khám được rút ngắn một nửa. Người bệnh chủ động hơn và không còn phải chờ đợi quá lâu. Bác sĩ và y tá cũng dễ dàng quản lý hồ sơ bệnh án, nhanh chóng tiếp nhận và xử lý hồ sơ, tăng hiệu quả quy trình khám chữa bệnh.

---------------------------------------------------------
Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 0963 492 080 ( Mr. Kiên )  -   Email: marketing@gmtech.vn 
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 
← Bài trước Bài sau →