Trường CĐ Kinh Tế TP HCM Ứng  Dụng  G-Kiosk Tra Cứu Bằng Thẻ Thông Minh Cho SV

Trường CĐ Kinh Tế TP HCM Ứng Dụng G-Kiosk Tra Cứu Bằng Thẻ Thông Minh Cho SV


Được thành lập từ năm 1999, đến nay Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật TPHCM đã đào tạo 16 khóa trung cấp chuyên nghiệp và 07 khóa cao đẳng với tổng quy mô năm 2015 là hơn 5.000 HSSV. Với những kết quả đã đạt được, Trường đang được đầu tư để phát triển trở thành trường tiên tiến có chất lượng đào tạo đạt tiêu chuẩn kiểm định trong khu vực ASEAN.

 

 
Vừa qua, để nâng cao chất lượng giảng dạy và phục vụ, tạo mội trường học tập tốt nhất cho sinh viên thì nhà Trường đã tin tưởng lựa chọn GoodM là nhà cung cấp Hệ thống tra cứu G-Kiosk thông minh bằng thẻ sinh viên cho Trường cao đẳng tại TP Hồ Chí Minh.



Các máy kiosk được đặt tại các vị trí công cộng trong khuôn viên nhà trường. Các bạn sinh viên sau khi nhập học sẽ được cấp một thẻ ID có gắn chíp thông minh để tương tác với hệ thống Kiosk cảm ứng. Sau khi quét thẻ ID lên Kiosk, sinh viên có thể tra cứu nhanh lịch học, vị trí giảng đường, tra cứu các đầu sách tại thư viện, đăng ký mượn sách online và nhận các thông báo quan trọng từ Nhà trường và Khoa giảng dạy đến sinh viên.


Thay vì phải xếp hàng trước các bảng thông tin, căng mắt tìm các tờ thông báo học phần trên bảng tin nhà trường. Giờ đây, các bạn sinh viên có thể nắm bắt nhanh toàn bộ thông tin về về công tác học tập của mình thông qua một cái chạm với thẻ ID thông minh.
 
Tất cả thông tin đều được lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây, đồng bộ dữ liệu tự động giữa các Kiosk GoodM đặt trong khuôn viên Nhà trường.

Môi trường học tập năng động - Áp dụng công nghệ tiên tiến

Việt nam đang chập chững bước vào kỷ nguyên 4.0 là kỷ nguyên của công nghệ. Mỗi học sinh sinh viên ngoài chuyên môn ngành nghề ra, họ cần tiếp cận với các môi trường công nghệ, thói quen ứng dụng công nghệ trong cuộc sống và công việc. 

Với nhiều công nghệ mới được áp dụng cùng hệ thống quản lý chất lượng, môi trường theo tiêu chuẩn ISO 9001-2015; 14001-2015 toàn bộ các Kiosk GoodM! đang được phân phối toàn quốc qua công ty Cổ phần Công nghệ GoodM cùng kênh bán hàng trực tuyến: maytinhgoodm.com (bảo hành 12 tháng).
 

Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 0963 492 080 ( Mr. Kiên )  -   Email: marketing@gmtech.vn
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 

← Bài trước Bài sau →