GoodM! Hoàn Tất Bàn Giao HỆ THỐNG Máy Kiosk Thông Tin Cho UBND Thị Xã Lagi

GoodM! Hoàn Tất Bàn Giao HỆ THỐNG Máy Kiosk Thông Tin Cho UBND Thị Xã Lagi

  Thị xã La Gi cách thành phố Phan Thiết 63 km về phía nam, cách thành phố Hồ Chí Minh 150 km về phía đông bắc và cách thành phố Vũng Tàu 90 km về phía đông bắc. Thị xã La Gi có 28 km chiều dài bờ biển, có 2 cửa biển lớn là cửa sông Dinh và cửa sông Phan

  Chiều dài quốc lộ 55 đi qua là 10 km, chiều dài tỉnh lộ 719 đi qua dài 18 km cùng với nhiều tuyến đường khác chạy qua đã tạo cho La Gi một vị trí đặc biệt thuận lợi cho việc phát triển kinh tế năng động và bền vững, hội nhập nhanh với việc phát triển kinh tế - xã hội, khoa học kỹ thuật cùng với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

  Thị xã La Gi có các thắng cảnh như: Đồi Dương, Bãi Dương Cam Bình, Ngảnh Tam Tân, Hòn Bà, Dinh Thầy Thím. Cảng La Gi là một trong những cảng cá biển vào loại lớn nhất tỉnh Bình Thuận và khu vực duyên hải Nam Trung Bộ.

  Thị xã La Gi có 9 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 5 phường: Bình TânPhước HộiPhước LộcTân AnTân Thiện và 4 xã: Tân BìnhTân HảiTân PhướcTân Tiến. Với khoảng 107.820 người (04/2019). Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ hành chính công và tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tới tra cứu thông tin, UBND Thị xã Lagi đã tin tường và hợp tác với CTCP GOODM lắp đặt 10 bộ máy Kiosk thông tin, phục vụ người dân:

  • Dễ dàng tra cứu thông tin UBND Thị xã Lagi
  • Xếp hàng tự động
  • Tra cứu thủ tục giấy tờ
  •  Quét mã vạch tra cứu hồ sơ kết quả

  Tháng 01/2021, CTCP GOODM đã hoàn tất bàn giao và lắp đặt hệ thống máy Kiosk thông tin tại UBND Thị xã Lagi.

  Kiosk xếp hàng tự động trang bị cho UBND Thị xã Lagi là model G-Kiosk 223PS-L, dòng Kiosk hiện đại bậc nhất hiện nay. G-Kiosk 223PS-L sử dụng công nghệ mới nhất của Intel, cho cấu hình máy hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng và khả năng hoạt động liên tục 24/7 tại môi trường các điểm công cộng.


  Bên cạnh đó, chân đế của Model 24C-K được GoodM thiết kế kiểu dáng chân quỳ thời thượng, sang trọng, hiện đại. Màu trắng sữa được sơn tĩnh điện chống trầy xước. Khả năng chống sốc điện tốt trong môi trường công cộng, G-Kiosk được trang bị công nghệ chống shock điện, cách ly dòng điện hoàn toàn khỏi vỏ máy trong suốt quá trình hoạt động. Đội ngũ kỹ sư của Kiosk GoodM đặc biệt lưu ý về vấn đề này, để đảm bảo an toàn người dùng nên trong quá trình thiết kế và sản xuất toàn bộ các nguồn điện trên 40v đều được xử lý rất cẩn thận, chi tiết.

 

---------------------------------------------------------

Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 097 678 66 40  -   Email: kinhdoanh@gmtech.vn 
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 

 

← Bài trước Bài sau →