Máy tính All-in-one tự lắp ráp như máy bàn

Máy tính All-in-one tự lắp ráp như máy bàn

Để người dùng sở hữu máy tính all-in-one gọn nhẹ nhưng giá cả phải chăng và khả năng thay thế linh hoạt như máy tính để bàn, GoodM đã giới thiệu một giải pháp kết hợp linh kiện máy để bàn và bộ khung all-in-one dạng Barebone PIO.

Xóa ‘ác cảm’ kén khách

Máy tính All-in-one ra đời được coi là bước tiến của công nghệ khi tất cả các linh kiện được thiết kế liền lạc với nhau nằm gọn trong màn hình nhỏ gọn. Loại máy này chỉ có duy nhất một sợi dây nguồn nên tiết kiệm diện tích, tiết kiệm năng lượng, dễ dàng bố trí, thẩm mỹ tốt hơn và đa năng hơn với webcam, wifi, loa kèm theo.

Tuy có nhiều lợi thế vượt trội so với máy để bàn truyền thống tuy nhiên dòng máy này lại khá kén khách hàng vì giá thành cao, cấu hình không linh hoạt hay việc nâng cấp thay thế gặp nhiều khó khăn .

vietnamnet
Một chiếc máy tính all in one rất gọn gàng và dễ dàng mang lại hiệu quả về thẩm mỹ

Để xóa ác cảm này, GoodM đã tung ra giải pháp kết hợp linh kiện máy để bàn và bộ khung all-in-one dạng Barebone PIO.

Với bộ khung sườn dạng PIO này, các đại lý hoặc người dùng có thể tự lắp ráp các linh kiện như: Mainboard, CPU, RAM và HDD của máy tính để bàn vào trong để trở thành chiếc máy tính all-in-one hoàn chỉnh.

Bộ khung đã bao gồm: Màn hình LED, bộ nguồn ATX chất lượng cao, webcam, loa và các linh phụ kiện để dễ dàng lắp ráp hoàn chỉnh. Qua đó chỉ cần 15 - 20 phút cho các thao tác kỹ thuật, người dùng đã có thể có chiếc máy tính all-in-one hoàn chỉnh từ các linh kiện máy tính để bàn quen thuộc.

vietnamnet
Bộ khung sườn tự lắp ráp của GoodM, sử dụng toàn bộ linh kiện máy để bàn truyền thống

Giá cả phải chăng, dễ dàng nâng cấp

Bằng việc tự lắp ráp các linh kiện của máy tính để bàn, chiếc máy tính all-in-one dạng PIO này sẽ có mức giá chỉ tương đương với máy bộ truyền thống. Người dùng cũng sẽ yên tâm về hiệu năng của bộ máy khi sử dụng những linh kiện máy bàn hiệu suất làm việc cao, kèm theo đó khả năng nâng cấp và thay thế linh hoạt giúp đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng.

vietnamnet

Đa năng và bền bỉ

Với bộ khung sườn PIO và linh kiện máy để bàn vô cùng bền bỉ, giờ đây đại lý hay người sử dụng hoàn toàn có thể chuyển đổi dạng máy tính đê bàn của mình thành chiếc máy All-in-one đúng nghĩa. Toàn bộ máy chỉ như một màn hình LED, có duy nhất một sợi dây giúp văn phòng hay không gian làm việc của bạn trở nên thoáng đãng, sạch sẽ và thẩm mỹ hơn bao giờ.

Máy còn được trang bị thêm wifi, webcam và bộ loa toàn giải stereo, bạn hoàn toàn có thể facebook, video call, xem tivi trực tuyến hay những đoạn nhạc nhẹ nhàng trong giờ giải lao.

Bộ khung PIO được GMTECH Việt nam cung cấp trên toàn quốc tới khách hàng với chế độ bảo hành 24 tháng, mọi linh kiện bên trong khách hàng có thể tự bảo hành với chế độ lên tới 36 tháng của các nhà cung cấp khác.

Tham khảo: Nguồn Vietnamnet

← Bài trước
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận