Ứng dụng máy Kiosk Tra cứu tại Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng

Ứng dụng máy Kiosk Tra cứu tại Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng

Quy trình khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn vẫn còn gặp nhiều vấn đề khó khăn, tuy nhiên bằng cách ứng dụng máy tra cứu thông tin, các y bác sĩ và bệnh nhân giảm hẳn áp lực.

Các bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải về số lượng bệnh nhân, hàng dài người khám chữa bệnh phải chờ đợi tới lượt để làm thủ tục hành chính, xem xét hồ sơ bệnh án, chờ lấy số thứ tự… Nhân viên bệnh viện thì luôn phải xử lý quá tải công việc, vừa phát số thứ tự, hướng dẫn bệnh nhân làm thủ tục, xét hồ sơ bệnh án, chuyển hồ sơ cho các phòng ban,...

Để giải quyết vấn đề đó, bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng đã triển khai hệ thống Kiosk tra cứu thông tin để phục vụ cho bệnh nhân và cán bộ.




Kiosk tra cứu thông tin tại bệnh viện Đà Nẵng
 
Kiosk tra cứu thông tin 22SMT tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng được tích hợp màn hình cảm ứng 22” đa điểm, màn hình full HD, độ nhạy cao giúp cho thao tác trên màn hình diễn ra nhanh chóng chuẩn xác. Bệnh nhân có thể xem hướng dẫn làm thủ tục bệnh viện tại các kiosk này, kiểm tra xem các bác sĩ ở mỗi khoa để chọn được bác sĩ phù hợp với tình trạng hiện tại.
 

 
Máy tra cứu thông tin còn được trang bị máy in tự động lấy số, bệnh nhân có thể chủ động tự lấy số thứ tự mà không cần phải chờ đợi nhân viên bệnh viện.
 



Nhân viên trong bệnh viện có thể sử dụng máy quét đa tia 2D trên kiosk tra cứu thông tin để kiểm tra hồ sơ bệnh án điện tử của những bệnh nhân có hồ sơ điện tử. Giúp tiết kiệm được thời gian cho cả bác sĩ và bệnh nhân, tránh tình trạng quá tải cho cả bác sĩ và bệnh nhân.
 



 
 
Qua thời gian sử dụng, theo chia sẻ của nhân viên khi sử dụng kiosk tra cứu thông tin giúp đội ngũ cán bộ y tế, bác sĩ của bệnh viện giải quyết thủ tục hành chính một cách nhanh gọn chính xác, bệnh nhân không phải tốn nhìêu thời gian chờ đợi. Hiệu quả mang lại rất cao.

---------------------------------------------------------

Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 0963 492 080 ( Mr. Kiên ) -   Email: marketing@gmtech.vn 
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 

← Bài trước