Kiosk Tra cứu thông tin tại Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh

Kiosk Tra cứu thông tin tại Bệnh viện Đa khoa TP. Vinh

Công nghệ thông tin có vai trò vô cùng quan trọng đối với ngành y tế, chính vì thế các bệnh viện lớn, trong đó có bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh (Nghệ An) đã nhanh chóng ứng dụng máy tra cứu GoodM vào quy trình khám bệnh.

Xác định rõ tầm quan trọng của việc ứng dụng CNTT trong hoạt động của ngành y tế, bệnh viện đa khoa thành phố Vinh định hướng tất cả hoạt động công tác thăm, khám chữa bệnh, các thủ tục hành chính của toàn bệnh viện được ứng dụng thông qua CNTT. Kiosk tra cứu thông tin của GoodM! được tin tưởng chọn làm thiết bị dùng để triển khai tại bệnh viện.
 


Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh đã trang bị hơn 10 kiosk tra cứu thông tin 22SMT để đưa vào hoạt động.
 

Hiện nay, bệnh án điện tử đã trở nên phổ biến trong các bệnh viện, kiosk tra cứu thông tin của GoodM! được trang bị máy quét 2D có thể quét thông tin bệnh án điện tử từ 1 lần quét, hiển thị thông tin bệnh án trên màn hình cảm ứng đa điểm 22”.
 



 
Ngoài ra còn được tích hợp thêm máy in lấy số tự động, giúp cho việc lấy số chờ lịch khám diễn ra nhanh chóng chuyên nghiệp hơn.
 

Máy tra cứu thông tin GoodM!
 
Bệnh nhân và nhân viên còn có thể tra cứu thủ tục hành chính trên máy kiosk tra cứu thông tin của GoodM!
 

Máy Kiosk GoodM tại bệnh viện đa khoa thành phố Vinh đã lên sóng VTV làm đại diện tiêu biểu cho ứng dụng công nghệ trong ngành Y tế
Đọc thêm: Máy Kiosk GoodM dẫn đầu giải pháp công nghệ tiên tiến trong ngành y tế
 

Từ khi đưa máy kiosk tra cứu thông tin vào bệnh viện sử dụng, công tác quản lý khám chữa bệnh, thuốc và hồ sơ bệnh nhân đã được cải tiến theo chiều hướng đơn giản hoá và hiệu quả.

Qua trao đổi với lãnh đạo bệnh viện, việc triển khai hệ thống kiosk tra cứu thông tin nhằm cải cách thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian chờ đợi, tạo thuận lợi cho quá trình đến khám, chữa bệnh của người dân là rất cần thiết, và bệnh viện hài lòng với kết quả đạt được.
 

---------------------------------------------------------

Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 0963 492 080 ( Mr. Kiên )  -   Email: marketing@gmtech.vn 
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 

← Bài trước Bài sau →