Sở Du lịch Hải Phòng trang bị Kiosk tra cứu thông tin quảng cáo GoodM!

Sở Du lịch Hải Phòng trang bị Kiosk tra cứu thông tin quảng cáo GoodM!

Để phát triển du lịch thì việc ứng dụng công nghệ thông tin là điều kiện tiên quyết quyết định thành công.

Du lịch là ngành công nghiệp không khói đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế. Trong phát triển du lịch, việc quảng bá hình ảnh có ý nghĩa hết sức quan trọng để thu hút khách và nâng cao sự cạnh tranh.

Tháng 11/2018 vừa qua, sở du lịch tỉnh Hải Phòng có tiếp nhận từ GoodM! một máy tra cứu thông tin quảng cáo G-Kiosk 32LMT để trang bị cho trụ sở của mình.
 


G-Kiosk 32LMT được đặt trong sở du lịch Hải Phòng


G-kiosk 32LMT được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 32”, tích hợp với phần mềm hành chính bên sở du lịch Hải Phòng giúp cho các thao tác tra cứu thông tin thủ tục hành chính, tra cứu bản đồ địa chính và các tác vụ khác được thực hiện một cách nhanh chóng và cực kì chính xác.
 





Người dân tra cứu thông tin trên Kiosk GoodM!
 
Máy Kiosk GoodM sở hữu cấu hình mạnh mẽ từ intel và màn hình lớn giúp cho việc chạy những video quảng cáo về các điểm du lịch ở Hải Phòng được thể hiện một cách mượt mà, độ sắc nét cao, trong thời gian lâu.

Với thiết kế thân đứng, chắc chắn, độ cao vừa tầm với bình quân chiều cao của người việt ta, giúp cho các thao tác trên kiosk thông tin như phóng to, thu nhỏ… một cách thoải mái chính xác nhất.

---------------------------------------------------------

Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 0963 492 080 ( Mr. Kiên )  -   Mail: marketing@gmtech.vn 
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 

← Bài trước