Kiosk GoodM ở văn phòng Cục Hải quan Thành phố Hồ Chí Minh

Kiosk GoodM ở văn phòng Cục Hải quan Thành phố Hồ Chí Minh

Cục Hải quan Thành phố Hồ Chí Minh quyết định tiếp tục sử dụng máy kiosk GoodM trong công tác quản lý thông tin và truy cập dữ liệu.

Là một trong những đơn vị trọng yếu chuyên giám sát, kiểm tra các hoạt động và thi hành chính sách thuế xuất nhập cảnh của nhà nước Việt Nam, Cục Hải quan TP.HCM luôn đưa ra những yêu cầu vô cùng nghiêm ngặt đối với các trang thiết bị phục vụ công việc. Các hệ thống máy móc được đưa vào sử dụng phải đảm bảo những yêu cầu kỹ thuật khắt khe, vượt qua các bài kiểm tra đánh giá để không sai sót gây ảnh hưởng tới hệ thống và quy trình làm việc.
 

Văn Phòng Cục Hải Quan Thành Phố Hồ Chí Minh
 

Kể cả máy tra cứu thông tin cho cán bộ cũng phải đáp ứng hàng loạt các tiêu chí riêng do cục đưa ra, chính vì thế cục Hải quan đã lựa chọn máy kiosk GoodM làm thiết bị hỗ trợ cán bộ truy cập cổng thông tin dữ liệu quan trọng của ngành Hải quan.

Máy KIOSK GoodM đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn công nghiệp. Khung máy vững chãi được phủ sơn tĩnh điện nhiều lớp chống trầy và chống rỉ sét. Với thiết kế có điểm rơi trọng lực ổn định, máy có thể trụ vững và chống ngã rất tốt khi có tác động. KIOSK GoodM sở hữu phần cứng tin cậy mới nhất từ tập đoàn Intel – USA luôn hoạt động mạnh mẽ và liên tục suốt 24 tiếng mà vẫn năng suất, ổn định. Màn hình công nghệ cảm ứng giúp thao tác nhanh gọn trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.
 


Một chiếc máy Kiosk tiêu chuẩn hiện nay
 

Không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật, GoodM cũng sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ năng chuyên môn cao và tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nhân viên lắp đặt máy theo quy trình rõ ràng, nhanh chóng, đảm bảo tiêu chuẩn an ninh và an toàn cần thiết cho môi trường làm việc của cơ quan nhà nước.

Máy KIOSK GoodM trở thành công cụ đắc lực, giúp cán bộ nhân viên của Cục Hải Quan dễ dàng quản lý, truy cập và theo dõi nguồn dữ liệu trong ngành. Hỗ trợ người dân hoặc Quý doanh nghiệp khi đến Cục nhanh chóng tra cứu thông tin và quy trình, quy định cần thiết. Những phản hồi tích cực từ người dân và sự hải lòng của cán bộ nhân viên trong công tác quản lý đã chứng minh cho chất lượng và uy tín của GoodM.

Tính đến đầu năm 2019, GoodM đã cung cấp dòng sản phẩm cho hàng trăm dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước. Không chỉ có cục Hải quan tin cậy sử dụng thiết bị công nghệ của GoodM, những đơn vị hành chính quan trọng khác cũng đã lựa chọn Kiosk GoodM khi nhắc đến dòng máy tra cứu thông tin có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất trong ngành công nghệ thông tin.

---------------------------------------------------------

Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 0963 492 080 ( Mr. Kiên )  -   Email: marketing@gmtech.vn 
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 

← Bài trước