Máy Kiosk GoodM lấy số thứ tự giúp tiết kiệm thời gian cho Bệnh viện Nhiệt Đới

Máy Kiosk GoodM lấy số thứ tự giúp tiết kiệm thời gian cho Bệnh viện Nhiệt Đới

Hệ thống máy kiosk tra cứu thông tin - lấy số thứ tự đang được ứng dụng ngày càng rộng rãi tại các bệnh viện lớn trên cả nước, trong đó bệnh viện Nhiệt Đới TP. Hồ Chí Minh đã lựa chọn hệ thống máy Kiosk GoodM để tăng hiệu quả quản lý, tiết kiệm thời gian cho cả bệnh nhân và các y bác sĩ, đạt được nhiều kết quả khả quan, tích cực.

Là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Nhiễm trùng - Truyền nhiễm của Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực phía Nam, Bệnh viện Nhiệt đới có hàng trăm người bệnh mỗi ngày cần được tiếp nhận và khám chữa.
 


Để tiếp nhận số lượng lớn bệnh nhân đăng ký khám bệnh liên tục một cách nhanh chóng, không để người dân chờ đợi lâu, bệnh viện đã lắp đặt hệ thống lấy số thứ tự máy Kiosk GoodM - thiết bị công nghệ hiện đại mới dược ứng dụng phổ biến nhất trong ngành y tế hiện nay.
 


Máy Kiosk GoodM có hệ thống tự động thông minh, tự động đếm và in số thứ tự cho bệnh nhân. Khi người bệnh muốn đăng ký khám bệnh, chỉ cần chạm nhẹ vào ô chọn hiển thị trên màn hình, máy sẽ tự động in số thứ tự, sau đó đưa ra số thứ tự ở ngay khe bên dưới trong vòng chưa đầy 30 giây. Máy tích hợp với bảng điện tử và loa giúp thông báo cho người bệnh tới lượt khám của mình một cách chính xác. Với phần mềm đếm tự động, máy sẽ thông báo số thứ tự tới lượt khám, người dân nhanh chóng làm thủ tục khám chữa bệnh.
 

Hệ thống bảng điện tử và loa báo giúp dễ dàng theo dõi lượt khám của mình


Nhờ máy kiosk GoodM hỗ trợ, bệnh viện đã giảm hẳn tình trạng xếp hàng chờ đợi ùn tắc và mệt mỏi, người dân chủ động đăng ký khám còn đội ngũ y bác sĩ được giảm tải công việc, quản lý đơn khám nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Không còn cảnh xếp hàng dài, chen lấn mất trật tự hay quá tải bệnh nhân đăng ký cùng lúc.
 


Trong tương lai sẽ còn nhiều ứng dụng công nghệ trong ngành y tế như vậy nữa để nâng cao chất lượng đời sống nhân dân!
GoodM tự hào là đơn vị cung cấp hệ thống máy Kiosk tra cứu thông tin - lấy số thứ tự hiện đại, thông minh, an toàn hàng đầu cho ngành y tế!

Để phục vụ được những yêu cầu khắt khe của bệnh viện Nhiệt Đới cũng như các cơ sở ngành Y tế nói chung, Máy Kiosk GoodM đảm bảo chất lượng từ sản phẩm cho tới dịch vụ, giám sát chặt chẽ quy trình kiểm tra máy cho tới lúc vận chuyển, lắp đặt và đưa vào sử dụng. Các thông số kỹ thuật của máy luôn được đảm bảo, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết ở đây.

---------------------------------------------------------

Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 0963 492 080 ( Mr. Kiên )  -   Email: marketing@gmtech.vn 
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 

← Bài trước Bài sau →