Kiosk thông tin trong y tế tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương Hà Nội

Kiosk thông tin trong y tế tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương Hà Nội

Bệnh viện nội tiết trung ương có trụ sở chính ở Hà Nội. Với kinh nghiệm hơn 50 năm, đây là nơi hội tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong lĩnh vực Nội tiết và loạn chuyển hóa và đồng thời là cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học hàng đầu của cả nước về lĩnh vực này.
 


Bệnh viện nội tiết trung ương Hà Nội
 
Trong năm 2018, tiếp tục công cuộc áp dụng công nghệ thông tin vào lĩnh vực y tế, bệnh viện nội tiết trung ương đã trang bị 6 Kiosk G-KIOSK17SOT tra cứu thông tin của GoodM để triển khai tại 2 cơ sở của mình. Hệ thống Kiosk thông tin GoodM trang bị cho bệnh viện nội tiết dùng để xem thông tin bệnh án, tình trạng bảo hiểm của bệnh nhân nhờ được tích hợp máy quét đa tia dùng để quét thẻ y tế giúp tiết kiệm được thời gian cho cả bác sĩ và bệnh nhân. Hệ thống trên Kiosk còn giải quyết vấn đề số thứ tự thăm khám bệnh, số lượng chờ thăm khám… Ngoài ra còn có chức năng hẹn đặt lịch khám với bác sĩ mình mong muốn.
 



Kiosk được đặt trong bệnh viện nơi mà khách hàng có thể thấy ngay khi bước vào cửa

Sau khi áp dụng hệ thống kiosk tra cứu thông tin, bệnh viện đã giảm tải được tình trạng bệnh nhân phải xếp hàng chờ đăng ký khám chữa bệnh. Giảm tải được lượng công việc cho viên chức trong bệnh viện, tiết kiệm được thời gian, không gian trong bệnh viện. Giúp cho bệnh nhân chủ động hơn trong việc khám chữa bệnh của mình.
 

Máy có thể hoạt động liên tục từ sáng tới ngoài giờ hành chính buổi tối


Khách hàng có thể tra cứu thông tin bệnh viện và lấy số thứ tự

Lãnh đạo bệnh viện và bệnh nhân đến thăm bệnh khá hài lòng với hệ thống G-KIOSK17SOT của GoodM. Chia sẻ từ nhân viên bệnh viện, trang bị Kiosk thông tin giúp cho bệnh viện chuyên nghiệp hơn, thuận lợi tối đa cho bệnh nhân, tình trạng bệnh nhân phải mệt mỏi xếp hàng chờ được lấy số khám bệnh không còn xuất hiện. Bệnh viện nhận được phản ứng rất tích cực từ phía bệnh nhân về chất lượng cũng như tính năng của dòng Kiosk thông tin của GoodM.
 
---------------------------------------------------------
Chúng Tôi Luôn Ở Đây khi Bạn Cần, hỗ trợ 24/7, 7 ngày trong tuần.
Liên hệ để được tư vấn ngay: 


Hotline: 0963 492 080 ( Mr. Kiên )  -   Mail: marketing@gmtech.vn 
Phòng kinh doanh: 028. 6292 6677 or 028.6297.8888 
← Bài trước Bài sau →