Điểm Sáng Công Nghệ Từ Vùng Quê Nghèo Nghệ An

Điểm Sáng Công Nghệ Từ Vùng Quê Nghèo Nghệ An

Khai giảng năm nay của các em học sinh vùng quê nghèo tại Diễn Hồng, Diễn Châu, Nghệ An niềm vui như nhân đôi khi nhà trường được nhà doanh nhân hảo tâm tài trợ một phòng học ngoại ngữ, tin học hiện đại bậc nhất hiện nay từ máy tính, hệ thống mạng đến phần mềm vận hành.

may-tinh-all-in-one-goodm

Trang bị cho phòng máy là 35 bộ máy tính để bàn thế hệ mới dạng All-in-one gọn, đẹp, cấu hình mạnh mẽ đến từ hãng GoodM sử dụng công nghệ mới của Intel-USA và ổ cứng thể rắn SSD với Loa, wifi, webcam gắn trong. Toàn bộ kết nối sử dụng wifi tốc độ cao với router công nghệ chuẩn AC có khả năng lọc chặn các nội dung không phù hợp.

may-tinh-all-in-one-goodm-tinh-te

Ngoài hệ thống máy tính đẹp và hiện đại này, Phòng máy cũng được trang bị phần mềm học tiếng Anh của Hội Đồng Anh British Council dành riêng cho các em học sinh Tiểu học đến Phổ thông. Đây là phần mềm học ngoại ngữ có tính tương tác cao giúp học sinh phấn kích trong học tập, phát triển tư duy và chính xác hóa các kỹ năng ngoại ngữ. Bên cạnh đó, Máy cũng được cài đặt bộ phần mềm tổng hợp do Intel viết theo tiêu chuẩn quốc tế riêng dành cho học sinh bao gồm: Tin học cơ bản, tin học văn phòng, toán học, khoa học thường thức … sẽ  góp phần nâng cao hiểu biết và kỹ năng cho các em học sinh cùng các thầy cô giáo.

may-tinh-de-ban-all-in-one-goodm-tinh-te

Mỏng nhẹ và không còn khối Case CPU giúp tận dụng tối đã không gian phòng học.

may-tinh-all-in-one-goodm-tinh-te1

Không gian thoáng đãng, gọn gàng và tính công nghệ rất cao từ phòng máy thế hệ mới.

may-tinh-de-ban-all-in-one-goodm-tinh-te2

Máy giáo viên với khả năng lưu trữ lớn và kết nối trực tiếp với máy chiếu.

may-tinh-de-ban-all-in-one-goodm-tinh-te4

Với hệ thống máy tính hiện đại, sử dụng công nghệ cao, đẹp, hoạt động mát và tĩnh lặng cùng nhiều phần mềm hữu ích sẽ góp phần giúp các em học sinh định hình cao các tiêu chuẩn cuộc sống, tiếp cận công nghệ mới dễ dàng và học tập hiệu quả.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận