Cộng Tác Viên Bán Hàng

Cộng Tác Viên Bán Hàng "NGỒI NHÀ & NHẬN LƯƠNG KHỦNG"

  • Không cần vốn đầu tư
  • Không cần cần thuê mặt bằng, showroom.
  • Không ràng buộc về thơi gian, làm việc vào thời gian rãnh.
  • Thu nhập thêm lên tới 10 triệu/tháng.
  • Đăng ký đơn giản, nhanh gọn là bạn đã là một CTV của GoodM.

cong-tac-vien-ban-hang-goodm

Ở thời điểm hiện tại thì Internet đã quá là phổ biến, và không ngành nghề nào mà không có sự hiện diện của Internet, không nhiều thì ít. Và nó cũng mà miếng bánh ngon cho những ai biết tận dụng nó để hái ra tiền. Và cũng không ngoài xu thế đó, GoodM cung cấp cho bạn một chương trình mà bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu, không cần vốn, không cần showroom, chỉ cần ngồi tại nhà và cũng có thể có mức thu nhập chục triệu/tháng.

Về chúng tôi:

GoodM là đối tác của Intel trong việc phân phối các sản phẩm Công nghệ thông tin giải pháp cao có Intel in-side như: Máy tính tiền cảm ứng POS, Máy tính để bàn liền màn hình dạng All-in-one PC, Máy tra cứu thông tin KIOSK và các giải pháp về trình chiếu, tra cứu tự động khác đến các đại lý trên toàn quốc!

Để mang lại sự tiện lợi trong việc sở hữu các sản phẩm mang tính giải pháp này, chúng tôi mong muốn được hợp tác với các cá nhân, tập thể trên toàn quốc trong việc kinh doanh các sản phẩm công nghệ này dưới hình thức CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG. 

- BÀI HỌC THÀNH CÔNG: 11 triệu/tháng là mức cao nhất hiện tại trong số các CTV thành công.

- ĐÀO TẠO: GoodM cắt cử các chuyên viên tốt nhất để hướng dẫn các bạn về sản phẩm và một số phương pháp triển khai bán hàng. 

- GIÁ THÀNH THÌ SAO: Chúng tôi có một mức giá chung trên toàn quốc, dù cá nhân bạn hay một showroom lớn khủng khiếp thì mức giá bán ra tới người dùng là bằng nhau.

- GIAO HÀNG: GoodM có hệ thống đại lý trải dài trên toàn quốc sẽ nhanh chóng thực hiện việc giao hàng cho các khách hàng sử dụng ở bất kỳ nơi đâu từ 1 đến 72 giờ.

- DỊCH VỤ: Khác với các hình thức bán thương mại điện tử khác, qua hình thức này, các sản phẩm sẽ được hỗ trợ thực hiện dịch vụ sau bán hàng ngay tại địa phương người mua qua hệ thống đại lý của GoodM.

Ai có thể làm cộng tác viên?

Bất kỳ ai, dù bạn ở đâu, làm việc gì, giới tính hay độ tuổi (trên 16) GoodM chào đón các bạn. Không cần điều kiện gì, chúng tôi tôn trọng sức lao động của các bạn, mọi việc chỉ cần bạn hoàn thành một lá đơn đăng ký vài dòng là có thể bắt đầu. 

Công việc của bạn là gì?

B1: CHỐT ĐƠN HÀNG:

Cộng tác viên trực tiếp tiếp thị sản phẩm và chốt đơn hàng theo các báo giá người dùng của GoodM.

B2: GỬI ĐƠN ĐẶT HÀNG:

Cộng tác viên gửi email đặt hàng theo mẫu “Đơn đặt hàng CTV” mẫu (1.2) dưới đây.

B3: GIAO HÀNG:

Công ty GoodM chịu trách nhiệm (có thể trực tiếp hoặc thực hiện qua các đại lý của GoodM): Giao hàng đúng thời hạn, thu tiền, thực hiện dịch vụ sau bán hàng tại địa phương (cấp tỉnh) người mua.

B4: THANH TOÁN:

Sau khi đã thu tiền và hoàn thành đơn hàng, GoodM tiến hành ghi doanh số hoa hồng cho CTV.

- Qua hình thức này, các Cộng tác viên (CTV) chỉ cần ngồi bất kỳ nơi đâu, chia sẻ và đăng bán các sản phẩm như: 
* Máy tính tiền dành cho nhà hàng, cafe, các shop bán lẻ .... 
* Máy tính All-in-one dành cho văn phòng, gia đình, HSSV .... 
* Các dạng máy tính tra cứu thông tin hoặc màn hình cảm ứng hiển thị. 

- THU NHẬP: Các CTV sẽ được ghi doanh số và nhận hoa hồng (Được trích từ quỹ marketing của GoodM!). Số tiền sẽ được chuyển ngay lập tức hoặc tổng kết cuối tháng tùy theo yêu cầu của CTV. 

Đây quả là nguồn thu nhập athêm đáng để bạn xem xét, hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi: 0963.492.080 hoặc gửi email về: kien.dmt@gmtech.vn, các thông tin khác vui lòng ghé http://maytinhgoodm.com

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận