Bán Hàng Theo Sở Thích Với Hệ Thống Máy Tính Tiền POS GoodM

Bán Hàng Theo Sở Thích Với Hệ Thống Máy Tính Tiền POS GoodM

Hệ thống quản lý máy tính tiền pos goodm được xây dựng trên nhu cầu thực tế của khách hàng từ nhà hàng, café cho đến các cửa hàng nhỏ lẻ và các loại hình kinh doanh dịch vụ như karaoke/gym/spa v.v… Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, hệ thống Pos GoodM đã từng bước một chinh phục khách hàng với những đặc điểm ưu việt:

1. Tất cả tính năng bạn muốn, mọi thiết bị bạn cần

may tinh tien pos goodm

Sức mạnh của GoodM Pos phục vụ cho mọi loại hình sản xuất, thương mại dịch vụ, các gói tổng hợp thương mại dịch vụ sản xuất với các tính năng từ hóa đơn thanh toán, báo cáo hàng ngày và quản lý nhân viên đến các dịch vụ tính giờ thông minh hay chăm sóc khách hàng từ xa. Mọi tính năng đều được các chuyên gia GoodM Pos thực hiện dựa trên khảo sát của khách hàng để mang tới sự yên tâm khi sử dụng.

Cùng đó là hệ thống thiết bị được trang bị đầy đủ dành cho các loại mô hình như máy tính tiền cảm ứng pos goodm với phần cứng tin cậy được cung cấp bởi nhà sản xuất Intel. Các thiết bị phụ trợ như máy in hóa đơn công nghệ in nhiệt, máy quét mã vạch tự động, két tiền, và nhiều thiết bị chuyên dụng khác.

2. Hoạt động trên smartphone, tablet

he-thong-may-tinh-tien-pos-goodm-hoat-dong-tren-smart-phone-tablet

Di chuyển để quản lý cửa hàng của mình, xem các báo cáo bằng ghi chép tay dễ gây sự sai lệch về số lượng hàng hóa nhập tồn, doanh thu, các khoản chi phí và không kịp xử lý trong các trường hợp khẩn cấp.

Giờ đây với hệ thống máy tính tiền pos goodm chủ cửa hàng có thể yên tâm hơn về các báo cáo tồn kho, doanh thu, tình hình bán hàng ngay trên các thiết bị hay sử dụng của mình như điện thoại và máy tính bảng với giao diện báo cáo trực quan dễ nhìn.

3. Tiết kiệm thời gian đào tạo nhân viên

may-tinh-tien-pos-goodm-tiet-kiem-thoi-gian

Giao diện bán hàng GoodM Pos được thiết kế với các hình ảnh menu đồ ăn, thức uống, dịch vụ ngay bên phải và các công cụ ngay bên dưới giúp nhân viên bán hàng nhanh chóng chọn món hoặc tính tiền cho khách hàng.

Giao diện quản lý có thể cho chủ cừa hàng nhanh chóng nắm được các thông tin về mặt hàng bán chạy, mặt hàng đã hết hàng cần nhập về, thông tin về hóa đơn thanh toán và doanh thu theo từng ngày, tuần và tháng.

Tất cả các hoạt động đều không cần thời gian đào tạo quá lâu chỉ như khi học dùng facebook.

4. Dữ liệu an toàn tuyệt đối

may-tinh-tien-pos-goodm-du-lieu-an-toan-tuyet-doi

Mọi thông tin sẽ được lưu trữ trên hệ thống điện toán đám mây của goodm pos. Giúp cho dữ liệu luôn luôn được bảo mật và an toàn khi xảy ra những rủi ro như mất điện, hư phần cứng.

5. Luôn luôn tốt hơn

Dựa trên nhu cầu của khách hàng, GoodM sẽ đưa ra các giải pháp quản lý bán hàng thích hợp với nhu cầu kinh doanh của khách hàng, nhanh chóng đưa ra các phương án khắc phục sự cố và đảm bảo cho cửa hàng luôn hoạt động liên tục không gián đoạn.


XEM THÊM BÀI VIẾT KHÁC:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận