Nên Chọn Phần Cứng Nào Cho Máy Tính Tiền

Nên Chọn Phần Cứng Nào Cho Máy Tính Tiền

Hệ thống máy tính tiền đã không còn xa lạ với nhiều chủ cửa hàng kinh doanh và hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều mặt hàng máy tính tiền từ các hãng nổi tiếng như Casio, HP hay các mặt hàng lạ nguồn gốc không rõ ràng.

Hôm nay GoodM xin tư vấn cho các bạn phần cứng phù hợp với nhu cầu kinh doanh:

Phần cứng tin cậy chạy 24/24.

Nên chọn những phần cứng tin cậy từ nhà sản xuất có uy tín như: Casio, HP hoặc Intel. Với những nhà sản xuất trên thì phần cứng sẽ chạy ổn định hơn và có đảm bảo. Đặc biệt với phần cứng mini NUC Intel không gây tiếng ồn, nóng máy, và có thể chạy 24/24 không gây gián đoạn trong quá trình quản lý bán hàng.

nen-chon-cau-hinh-nao-cho-may-tinh-tien

Cài đặt được các phần mềm hiện nay.

Phần mềm quản lý bán hàng hiện nay rất nhiều và cài trên nhiều hệ điều hành khác nhau. Cho nên việc lựa chọn phần cứng phải đáp ứng được các phần mềm hiện nay. Làm được việc này chỉ nên chọn phần cứng chạy được window 7 hoặc window 10.

Dung lượng bộ nhớ RAM

Để chạy được phần mềm trơn tru đòi hỏi phần cứng phải có tối thiểu 2GB RAM, và để chạy mượt mà GoodM đề xuất các bạn nên chọn 4GB ram với bus là 1600 MHz chuẩn DDR3.

Ổ cứng có độ bền cao.

Ổ cứng lưu trữ dữ liệu là cực kỳ quan trọng đối với các mô hình kinh doanh. Nên GoodM gợi ý cho các bạn lựa chọn loại ổ cứng có độ bền cao như ổ cứng SSD 120GB thoải mái lưu trữ với tốc độ cao hơn 10 lần so với ổ cứng HDD thông thường.

>>> Tham khảo thêm các cấu hình cho máy tính tiền


XEM THÊM:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận