Máy Tính Tiền POS Cho Siêu Thị

Máy Tính Tiền POS Cho Siêu Thị

Máy tính tiền POS là gì? Một khái niệm không còn xa lạ gì với chúng ta nữa. Dù tới quán café, tiệm tạp hóa nhỏ hay những trung tâm thương mại sầm uất thì hình ảnh của những chiếc máy tính tiền lại hiện diện với đủ các loại mẫu mã, kích thước khác nhau.

Ngày nay thì sự hiện diện của các siêu thị, mini shop ở Việt Nam đã tăng vọt, con số này lên đến 200%, trong khi đó thì các cửa hàng tạp hóa truyền thống đã giảm từ 62% xuống còn 52%. Và đây là xu hướng mới trong tương lai, khách hàng sẽ thích sự nhanh gọn, rõ ràng, niêm yết giá chính xác.

may-tinh-tien-pos-cho-sieu-thi

Vậy khác biệt ở chỗ nào mà khách hàng lại có xu hướng yêu thích mua hàng tại các shop, siêu thị như vậy.?

Không chỉ phong phú, đa dạng về sản phẩm, sắp xếp gọn gàng mà tại các siêu thị, mini shop họ còn có những hệ thống quản lý chuyên nghiệp, những phần mềm chuyên dụng cho bán hàng. Với việc quản lý xuất nhập kho bằng mã vạch, tích hợp vào phần mềm chuyên dụng. Mô hình quản lý hiện đại dễ dàng nắm bắt được số lượng hàng tồn kho, mặt hàng bán chạy, và thậm chí là những mặt hàng nào sắp hết hoặc đã hết hàng.

Với hệ thống máy tính tiền POS còn có tích hợp thêm máy đọc mã vạch và máy in bill giúp việc thanh toán trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Nhân viên không cần phải nhớ sản phẩm, giá cả. Chỉ cần mất 15 – 20 giây là có thể thanh toán xong cho một lượt khách hàng. Trong khi đó bán hàng theo kiểu truyền thống thì phải mất tới 5 phút hoặc nhiều hơn nếu khách hàng mua nhiều sản phẩm.

may-tinh-tien-pos-goodm-cho-sieu-thi

Máy in bill thể hiện thông tin và số tiền cho từng món hàng. Điều này giúp khách hàng yên tâm và họ cảm thấy sự tin tưởng và an toàn hơn. Và hóa đơn nó còn thể hiện tích chuyên nghiệp cho siêu thi khi đi mua sắm. Ngoài ra một sản phẩm cũng không thiếu phần quan trọng trong hệ thống tính tiền POS là két tiền. Có thể mở bằng khóa hoặc bằng phần mềm quản lý. Nhanh chóng tiện lợi, phân loại mệnh giá rõ ràng.

Tất cả những yếu tố đã có thể giải thích được tại sao khách hàng lại thích mua sắm tại các siêu thị hay shop rồi chứ, vì sự chuyên nghiệp, nhanh gọn, giá cả rõ ràng và một yếu tố quan trọng là không còn phải mặc cả.

Trên đây là gói sản phẩm máy tính tiền cho siêu thị.

Hoặc xem thêm nhiều gói giải pháp máy tính tiền khác.


Xem thêm: 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận