Vì sao chọn máy tính để bàn thế hệ mới All In One?

Vì sao chọn máy tính để bàn thế hệ mới All In One?

Vì sao người dùng ngần ngại khi chọn AIO?


Thị trường máy tính đang chứng kiến sự vào cuộc mạnh mẽ của các dòng All In One (AIO). Song một số hạn chế của những dòng máy này đang ảnh hưởng nhất định tới việc chiếm lĩnh thị trường.

Điều ảnh hưởng đầu tiên là giá các dòng AIO thường gấp đôi hoặc cao hơn rất nhiều so với máy bàn cùng cấu hình. Đấy là chưa kể linh kiện khó thay thế khi hỏng hóc và thời gian bảo hành lâu. Khi hỏng một linh kiện thì phải vác cả máy đi bảo hành vì không có chế độ bảo hành từng linh kiện. 



Điểm khó chịu nữa là người dùng không thể tùy chọn cấu hình theo như nhu cầu và sở thích. Điều này dẫn đến việc rất khó nâng cấp máy khi cần. Thêm vào đó, mainboard của máy AIO là loại main đặc chủng, tích hợp cả main của màn hình nên không thể mua thay thế khi hỏng hóc.

Và khi sử dụng máy AIO, người dùng không thể sử dụng riêng như màn hình LCD hoặc như một Case, Adapter cũng rất khó tìm kiếm khi hỏng hóc.

Chính những trở ngại này khiến nhiều người dùng còn chần chờ giữa việc lựa chọn giữa một PC thông thường và một máy AIO. 


GoodM! và tùy biến linh hoạt cho AIO

GoodM! AIO đã “đánh tan” những trở ngại này bởi những ưu thế vượt trội và khả năng thay thế máy bàn hoàn hảo.

Ngoài 10 cấu hình được thiết kế sẵn, GoodM! AIO còn bán riêng bộ Bare Bone (đã gồm gần đầy đủ chiếc máy, chỉ thiếu: mainboard, CPU, RAM và HDD) cho phép người dùng tự thiết kế và lắp đặt cấu hình theo ý thích của mình.

Một điều chưa từng có với các dòng máy khác khi GoodM! AIO sử dụng luôn Mainboard của máy để bàn PC. Điều này thật tuyệt vời cho việc lựa chọn những loại mainboard yêu thích, cùng với đó khách hàng còn có thể lựa chọn CPU, RAM hay HDD để cấu thành máy tính phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình. 
Những người yêu thích tìm tòi và lắp ráp có thể thoải mái lắp cho mình một chiếc máy AIO với những linh kiện chính hãng, theo ý thích của mình và phù hợp với khả năng kinh tế. 

Việc sử dụng toàn bộ linh kiện máy để bàn PC. Người dùng sẽ yên tâm hơn vì tự mình quyết định chất lượng chiếc máy qua việc chọn linh kiện. Những linh kiện máy PC để bàn này sẽ rất dễ dàng thay thế và nâng cấp hay sửa chữa. Khi có vấn đề về bảo hành, khách hàng có thể tự tháo linh kiện hỏng hóc để đến các điểm bảo hành của linh kiện đó chứ không phụ thuộc hoàn toàn vào hãng máy tính nữa.

Ở các dòng AIO khác, khách hàng hoàn toàn phụ thuộc vào các cổng I/O của nhà sản xuất. Bằng việc dùng main máy PC để bàn ở GoodM! AIO, người dùng có tất cả những cổng I/O trên mainboard mà mình lựa chọn. Một điều thú vị nữa là máy sử dụng luôn chuẩn nguồn ATX 24 pin, chứ không dùng Adaptor điều này giúp người dùng thoải mái trong việc lắp ráp và yên tâm khi sử dụng.

Với màn hình LED 18.5”, webcam, loa và wifi chuẩn N được gói gọn vào một thiết kế tuyệt đẹp gồm 3 màu sắc; ĐEN, Bạc Sliver và Trắng, AIO GoodM! cho phép người dùng sử dụng nó như một Case CPU hoặc như một màn hình LED độc lập khi cần. Điều đặc biệt là giá bán máy đồng bộ, hoặc lắp ráp chỉ ngang bằng với máy PC để bàn, người dùng sẽ tiết kiệm rất nhiều không gian, tăng thêm vẻ thẩm mỹ của kiến trúc, làm mát hơn căn phòng và tiết kiệm rất nhiều chi phí điện năng.

Những đột phá này hi vọng sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị với thế hệ máy tính mới, Máy tính AIO-PC!

Theo vietnamnet.vn


Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →