Nên chọn máy tính tiền nào cho nhà hàng ?

Nên chọn máy tính tiền nào cho nhà hàng ?

Máy tính tiền là thiết bị chuyên dụng cho việc thanh toán và quản lý thu chi, hàng hóa. Máy tính tiền cho nhà hàng sẽ có phần khác biệt hơn do tính chất hoạt động của nhà hàng. Vậy nên chọn như thế nào?

Máy tính tiền màn hình cảm ứng bền bỉ, an toàn cho sức khỏe.

Trong quá trình thanh toán, chạm vào màn hình cảm ứng lâu dài sẽ gây ra nhiều chứng bệnh về tim mạch. Đặc biệt với cường độ sử dụng cao việc chọn ra một màn hình có thể cảm ứng bằng bút, chìa khóa là điều cần thiết.

may-tinh-tien-danh-cho-nha-hang-goodm

Phù hợp với nhiều chế độ làm việc.

Để mang hình ảnh chuyên nghiệp cho nhà hàng, nhân viên thu ngân thường phải thực hiện công việc trong chế độ đứng. Và  việc đứng trong một thời gian sẽ gây ảnh hướng ít nhiều đến năng suất lao động. Màn hình cảm ứng xoay gập thoải mái cho hai chế độ đứng và ngồi làm việc là nên có trong trường hợp này.

may-tinh-tien-xoay-gap-thoai-mai-goodm-cho-nha-hang

Quản lý bằng máy tính bảng.

Với các mô hình nhà hàng rộng lớn nhiều khu vực, nhân viên thường phải di chuyển nhiều. Việc order bằng máy tính bảng sẽ giảm thiểu quá trình di chuyển của nhân viên và còn giúp cho nhà hàng có được phong cách chuyên nghiệp, hiện đại

 

may-tinh-bang-cho-nha-hang-goodm

Hệ thống in bếp chuyên dụng.

Kết hợp với quản lý bằng máy tính bảng, khách hàng chỉ cần chọn món thì hệ thống in bếp sẽ tự động in tách các món ra từng bếp hoặc bar riêng biệt.

he-thong-may-in-bep-goodm

Quản lý từ xa trên mọi thiết bị.

Bạn là chủ nhà hàng của nhiều chi nhánh, nhưng lại không có thời gian để quản lý từng nhà hàng. Hãy nghĩ tới việc khi bạn có thể kiểm soát được doanh thu, tồn kho, mặt hàng, nhân viên ngay trên thiết bị di động của mình mọi lúc mọi nơi. Và phần mềm cung cấp được thêm chức năng quản lý từ xa sẽ là điều tuyệt vời cho các chủ nhà hàng.

← Bài trước Bài sau →