Top 10 Website Thương Mại Điện Tử Hàng Đầu Việt Nam

Top 10 Website Thương Mại Điện Tử Hàng Đầu Việt Nam

TMĐT (Thương mại điện tử): Là sự mua bán sản phẩm hay dịch vụ trên các hệ thống điện tử như internet hay các mạng máy tính. Trên thế giới thì TMĐT đã phát triển rất mạnh mẽ với các thương hiệu tên tuổi như: amazon, alibaba, ebay… Còn ở Việt Nam thì có những thương hiệu nào. Cùng điểm qua nhé.

top-10-website-thuong-mai-dien-tu-viet-nam

  1. Lazada.vn (Top 21 Rank Việt Nam)

Lazada Việt Nam là một sàn giao dịch thương mại điện tử, cung cấp sản phẩm trên nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại máy tính bảng, thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao.

Lazada Việt Nam là một phần của Lazada Group – tập đoàn thương mại điện tử đa quốc gia và hiện đang có chi nhánh tại Indonesia, Philippin, Singapore, Thái Lan và Malaysia.

>>> XEM NGAY: TRỌN BỘ GIẢI PHÁP MÁY TÍNH TIỀN

  1. 5giay.vn (Top 31 Rank Việt Nam)

5giay là một diễn đàn mua bán trực tuyến sôi động tại khu vực các tỉnh miền Nam. thuộc quyền quản lý của công ty Nhật Nguyệt, ra đời vào năm 2004. Hiện trang này đã có hơn 200.000 thành viên với số lượng bài viết tương đương 11 triệu. Là thương hiệu của Công Ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Tin Học Nhật Nguyệt.

  1. Tiki.vn (Top 54 Rank Việt Nam)

Thỏa sức mua sắm qua mạng hàng ngàn mặt hàng sách, điện tử, đồ gia dụng, quà tặng, thời trang, làm đẹp & sức khỏe tại Tiki với giá rẻ hơn và khuyến mãi ... Là thương hiệu của Công ty Cổ phần Tiki.

  1. Thegioididong.com (Top 60 Rank Việt Nam)

Web Thegioididong.com với vài bước chọn đơn giản có hướng dẫn chi tiết khách hàng có thể đặt mua một sản phẩm. Với những chính sách rất hài lòng khách hàng thegioididong.com đã và đang thu hút được đông đảo khách hàng. Được biết đến là siêu thị bán điện thoại và máy tính xách tay lớn, nhưng chỉ khi hoàn thiện khâu thanh toán trực tuyến thì lĩnh vực mua bán trực tuyến của thegioididong.com mới được người dùng chú ý. Là thương hiểu của Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động.

  1. Vatgia.com (Top 67 Rank Việt Nam)

Web vatgia.com ra đời trong bối cảnh internet đang ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi như hiện nay, với mục đích cung cấp một không gian thương mại số tiện nghi, với đầy đủ các tính năng như thống hợp, phân chia hàng hóa khoa học, tính năng tìm kiếm thông minh, tính năng thanh toán trực tuyến an toàn, tiện lợi để hỗ trợ người tiêu dùng, và các nhà cung cấp gặp gỡ, giao dịch một cách hiệu quản nhất 

  1. Nhattao.com (Top 101 Rank Việt Nam)

Chuyên trang rao vặt, mua bán, trao đổi hàng công nghệ trực tuyến. Nơi mua bán điện thoại, máy tính, máy tính bảng, camera, xe máy, ô tô và các sản phẩm ... Là thương hiệu của Công ty Cổ Phần TMĐT Nhật Tảo.

  1. FPTshop.com.vn (Top 114 Rank Việt Nam)

Công ty cổ phần bán lẽ kỹ thuật số FPT là thành viên của tập đoàn FPT Việt Nam. Kinh doanh các sản phẩm như: Điện thoại, máy tính xách tay, máy ảnh… thuộc các hãng như Sony, Nokia, Samsung, Dell, Acer, Lenovo, HP, Toshiba… với giá thành cạnh tranh. 

  1. Dienmayxanh.com (Top 158 Rank Việt Nam)

Siêu thị Điện máy XANH bán lẻ các thiết bị điện tử, điện lạnh, gia dụng, sản phẩm công nghệ là một thương hiệu của Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động. Cùng với thegioididong.com. Điện máy xanh hiện đang khá thành công với một chiệc lượt marketing khá hiệu quả.

  1. Rongbay.com (Top 259 Rank Việt Nam)

Là trang rao vặt miễn phí về tất cả các sản phẩm như: đồ điện tử, đồ gia dụng, thời trang, nhà đất, oto, xe máy… Là một thương hiệu của Công ty Cổ phần VCCorp.

  1. Cellphones.com.vn (Top 300 Rank Việt Nam)

 Là Hệ thống bán lẻ điện thoại di động đã có gần 10 năm trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm công nghệ, phát triển tới 20 cửa hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đến nay, CellphoneS là một thương hiệu uy tín và là đối tác chiến lược của các hãng lớn tại Việt nam: Samsung, Apple, OPPO, Sony, HTC, ASUS, Xiaomi … Là thương hiệu của Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp và xuất nhập khẩu TVH.

  1. Enbac.com
  2. 123mua.vn
  3. ebay.vn
  4. chodientu.vn
  5. vinabook.com
  6. travel.com.vn
  7. raovat.net
  8. webmuaban.vn
  9. raovat.com
  10. bigmua.com
  11. sieumuanhanhcom
  12. alobuy.vn

Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận