Thiết Kế Bền Vững - Luôn Mang Đến Trải Nghiệm Tốt Cho Người Dùng

Thiết Kế Bền Vững - Luôn Mang Đến Trải Nghiệm Tốt Cho Người Dùng

Sự chắc chắn luôn là lý do để khách hàng lựa chọn một sản phẩm. Người dùng sẽ dựa trên những tiêu chí về sự bền vững đối với các loại máy móc, và sự bắt mắt đối với các sản phẩm mang tính thời trang. Đương nhiên là còn rất nhiều tiêu chí khác.

Nhưng người dùng ở Việt Nam luôn muốn sử dụng sản phẩm một cách lâu dài cho nên những sản phẩm họ trải nghiệm phải chắc chắn ngay từ cái nhìn ban đầu, và điều đó phụ thuộc vào hình ảnh của sản phẩm có cho người dùng thấy được sự chắc chắn không.

ben-vung

Và sau cái nhìn đầu tiên họ sẽ bắt đầu cầm nắm và sờ thử sản phẩm để có sự suy xét chắc chắn hơn rằng: mình có nên mua sản phẩm này không.

cai-nhin-dau-tien

Những điều đó đã đủ cho khách hàng quyết định mình sẽ mua sản phẩm chưa?

Điều đó chưa chắc chắn gì cả. Khách hàng sẽ tiếp tục đưa ra những tiêu chí về giá cả và bảo hành. Giá quá cao sẽ khiến họ phải suy tính về tài chính, quá thấp thì họ sẽ có thể không tin tưởng về chất lượng. Cho nên giá cả luôn phải hợp lý nằm trong tầm tay của người dùng.

Điều gì sẽ làm cho người dùng chọn một sản phẩm có chất lượng tương đương và giá cao hơn các sản phẩm khác?

Đó là sự tin tưởng về chế độ chăm sóc khách hàng của người bán hàng. Bảo hành càng lâu thì sự tin tưởng càng lớn, và chất lượng bảo hành cũng sẽ quyết định làm khách hàng hài lòng hay không.

Vì vậy GoodM! luôn đưa những giải pháp phù hợp cho người dùng mà không dựa trên lợi nhuận.

Đó là tiêu chí về cái nhìn đầu tiên.

Bạn sẽ thấy yêu ngay khi bắt đầu để ý tới sản phẩm pos với thiết kế chỉ bằng một đường dây duy nhất, và sản phẩm sẽ mang đến hình ảnh chuyên nghiệp cho các nhà hàng, khách sạn, hoặc là coffee shop.

cai-nhin-dau-tien


Sự linh hoạt trong chế độ làm việc.

Bạn có thể ngồi để làm việc và ngạc nhiên hơn là bạn cũng có thể đứng để làm việc. Bởi vì sản phẩm có thể xoay lật rất thoải mái mà không sợ hư hỏng.

xoay-lat-thoai-mai

Chỉ lựa chọn phần cứng tin tưởng nhất đó là Intel, và GoodM hân hạnh được là đối tác của Intel.

Qua nhiều sự lựa chọn, chúng tôi đã được Intel tin tưởng và hợp tác phân phối phần cứng và tích hợp vào các sản phẩm của mình.

doi-tac-tin-cay-intel

Màn hình cảm ứng siêu chính xác của nhà sản xuất LG kèm với khả năng chống rung tuyệt vời.

LG luôn tiên phong trong công nghệ về màn hình cảm ứng. Biết được điều đó GoodM đã lựa chọn sản phẩm của LG để mang đến trải nghiệm ổn định cho người dùng. Và kèm theo khả năng chống rung như các sản phẩm cao cấp, có đôi khi còn làm tốt hơn các sản phẩm đó.

cam-ung-chinh-xac-LG

Song song với phần cứng là phần mềm.

Chúng tôi luôn lựa chọn phần mềm có khả năng đa nhiệm nhất có thể, để phù hợp với mọi đối tượng quản lý. Và tuyệt với hơn là cả về mặt địa lý. Bạn có thể quản lý mọi nơi với phần mềm bán hàng 365 này.

internet-of-thing

Bạn sẽ lựa chọn tin tưởng chúng tôi chứ?

Hãy cùng đến với chúng tôi. Mọi giải đáp và thắc mắc sẽ được chúng tôi trân trọng và tìm ra giải pháp cho mọi người.

Cùng đồng hành với GoodM! để tìm thấy điều khác biệt tuyệt vời.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận