Tại Sao Lại Cần Biết Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trên 1 Tờ Giấy A4 [Bài 1/20]

Tại Sao Lại Cần Biết Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trên 1 Tờ Giấy A4 [Bài 1/20]

Giang được biết đến cách trình bày toàn bộ kế hoạch kinh doanh trên 1 tờ giấy A4 này từ một khóa học khởi nghiệp thông minh và tinh gọn. Nơi mà những người tham gia thuộc đủ mọi tầng lớp, lứa tuổi và nghề nghiệp, sản phẩm / dịch vụ khác nhau.

>>> XEM NGAY: TRỌN BỘ MÁY TÍNH TIỀN CHUYÊN DỤNG

bai-1-20-lap-ke-hoạch-tren-giay-A4

Và kể từ khi biết đến cách trình bày, cách nhìn này thì việc thể hiện kế hoạch kinh doanh, mô hình kinh doanh của mình trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Từ đó thì việc thực hiện cũng như kiểm soát khách hàng, đơn hàng, đối tác, nguồn thu nhập cũng như nguồn chi cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Sau khi hướng dẫn cho nhiều người bạn về cách trình bày này và nhận thấy nhiều thay đổi tích cực trong công việc kinh doanh nên Giang nghĩ có thể ngoài kia cũng còn rất rất nhiều người cần đến nó. Như bạn chẳng hạn.

Việc thực hiện lần đầu tiên bao giờ cũng sẽ là khó nhất, giống như lần đầu tập đi vậy. Nhưng không sao, khi bạn đã quen rồi thì bạn có thể hình dung ra rất nhanh mô hình và kế hoạch kinh doanh của mình cũng như nhìn vào những công ty, doanh nghiệp khác để học hỏi.

Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng trình bày, chia sẻ cho những người khác từ nhân viên, đội nhóm đến những đối tác của bạn.


XEM THÊM:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận