Nhà Hàng Quán Ăn Tô Điểm Nét Đẹp Cho Đường Phố Sài Gòn

Nhà Hàng Quán Ăn Tô Điểm Nét Đẹp Cho Đường Phố Sài Gòn

Qua nhiều năm phát triển, Sài Gòn luôn là địa điểm tập trung của ẩm thực Việt Nam.

Từ các nhà hàng, quán ăn rồi đến các quán vỉa hè đều mang cho mình một phong cách riêng mà bất kỳ du khách nào cũng đều thích thú trước những món ăn đặc biệt. Và khi đã đến Sài Gòn bạn sẽ muốn được đi qua khu ẩm thực đường phố cạnh chợ đêm Bến Thành.

am-thuc-sai-gon

Chợ ẩm thực Bến Thành (Bến Thành Street Food Market) tọa lạc trong khuôn viên rộng hơn 700 m2 trên đường Thủ Khoa Huân, Quận 1, TP HCM.

am-thuc-sai-gon

Phong cách được trang trí đặc biệt bằng những công cụ thô sơ tạo nên một nét đẹp dân dã cho quán ăn cùng hình ảnh gần gủi với mọi người với nhiều màu sắc tươi mới.

am-thuc-sai-gon

Với nhiều món ăn hấp dẫn khắp mọi miền đất nước tụ họp tại nơi đây. Những món ăn đậm chất sông nước miền Tây như bún cá, cơm tấm lá sen, trái cây Nam Bộ...

nghe-thuat-duong-pho

Không chỉ ở các món ăn, nơi đây còn rất nhiều các khung cảnh mang tính nghệ thuật. Giúp du khách có thể lưu lại những kỷ niệm đẹp khi tham quan nơi này.
Và Sài Gòn tuy nhỏ nhưng để thưởng thức được tất cả đặc sản nơi đây thì không chỉ gói gọn trong một hai ngày. Vì đây là cả một nét văn hóa mang tính lịch sử to lớn, mà ngay cả những con người sống ở nơi đây vẫn còn chưa biết đến được. Cùng với sự phát triển của các quán ăn truyền thống thì đâu đó là các phong cách ẩm thực nước ngoài đang dần dần phát triển ở Việt Nam.

nha-hang-sai-gon


Bước vào nhà hàng ngon - Seoul Garden bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sắc màu bắt mắt và sức hấp dẫn của hải sản, salad, thịt bò Mỹ hảo hạng, rau củ tươi ngon. Món ăn ở đây được điều chỉnh theo mùa, với hơn 200 món ăn đa dạng hảo hạng sẽ mang đến cho bạn cảm giác “không bao giờ chán” khi đến ăn buffet tại nơi này.

nha-hang-sai-gon

El Gaucho là một chuỗi nhà hàng Argentina cao cấp nổi tiếng với nhiều chi nhánh trên khắp thế giới. Nhà hàng này chinh phục thực khách bởi lối kiến trúc pha trộn giữa hiện đại và hoài cổ cùng những món ăn hết sức thơm ngon.
Tất cả tạo nên nét đẹp của Việt Nam pha trộn một vài đường nét ẩm thực của châu Âu và các nước khác. Sài Gòn sẽ là nơi dừng chân hấp dẫn dù có qua bao nhiêu năm đi nữa.

may-tinh-tien-goodm

Và một phần không thể thiếu cho các nhà hàng/quán ăn đó chính là bộ giải pháp quản lý nhà hàng/quán ăn của GoodM góp phần đưa hình ảnh chuyên nghiệp của nhà hàng/quán ăn lên một tầm cao mới.

Vỹ GoodM

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận