Lý Do Nên Chọn Máy tính All In One GoodM

Lý Do Nên Chọn Máy tính All In One GoodM

Có thể tùy chọn lắp ráp, linh hoạt trong bảo hành, giá máy ngang bằng với PC để bàn, GoodM! Máy tính All In One (AIO) đã “đánh tan” những ngần ngại của người dùng với dòng máy AIO và khẳng định vị thế thương hiệu trong suốt hơn 5 năm qua

ly-do-nen-chon-may-tinh-all-in-one-goodm

Người tiêu dùng vẫn ngần ngại với AIO?

Thị trường máy tính đang chứng kiến sự vào cuộc mạnh mẽ của các dòng All In One (AIO). Nhưng vẫn còn đó những nhược điểm lớn khiến cho người tiêu dùng e ngại trong việc tiếp cận tới dòng máy PC tuyệt vời này.

Giá cả chính là vấn đề đầu tiên khiến người tiêu dùng cảm thấy ngán nhất khi tiếp cận AIO. Thường thì giá một bộ AIO chênh lệch khá cao so với máy bàn cùng cấu hình thậm chí là gấp đôi. Chưa kể linh kiện nguyên bộ rất khó bảo hành từng linh kiện riêng, thời gian bảo hành kéo dài cũng là một rào cản to lớn cho người tiêu dùng.

Điểm khó chịu nữa là người dùng không thể tùy chọn cấu hình theo như nhu cầu và sở thích. Điều này dẫn đến việc rất khó nâng cấp máy khi cần. Thêm vào đó, mainboard của máy tính AIO là loại main đặc chủng, tích hợp cả main của màn hình nên không thể mua thay thế khi hỏng hóc.

AIO GoodM Sản phẩm thay đổi cách nhìn về AIO của người tiêu dùng

Rào cản trong việc tiếp cận AIO của người tiêu dùng đã được xóa bỏ với sản phẩm AIO GoodM

Ngoài nhũng cấu hình được thiết kế sẵn, AIO GoodM còn bán riêng bộ Bare Bone sử dụng Mainboard của máy để bàn PC. Một điều chưa từng có với các dòng máy khác! Điều này thật tuyệt vời cho việc lựa chọn những loại mainboard yêu thích, cùng với đó khách hàng còn có thể lựa chọn CPU, RAM hay HDD (SSD) để cấu thành máy tính phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình, những người yêu thích tìm tòi và lắp ráp có thể thoải mái lắp cho mình một chiếc máy AIO với những linh kiện chính hãng, theo ý thích của mình và phù hợp với khả năng kinh tế. 

Linh kiện máy tính bàn – dễ thay thế.

may-tinh-all-in-one-goodm-linh-kien-may-tinh-ban-de-thay-the

Việc sử dụng toàn bộ linh kiện máy để bàn PC. Người dùng sẽ yên tâm hơn vì tự mình quyết định chất lượng chiếc máy qua việc chọn linh kiện. Những linh kiện máy PC để bàn này sẽ rất dễ dàng thay thế và nâng cấp hay sửa chữa. Khi có vấn đề về bảo hành, khách hàng có thể tự tháo linh kiện hỏng hóc để đến các điểm bảo hành của linh kiện đó chứ không phụ thuộc hoàn toàn vào hãng máy tính nữa.

Ở các dòng AIO khác, khách hàng hoàn toàn phụ thuộc vào các cổng I/O của nhà sản xuất. Bằng việc dùng main máy PC để bàn ở GoodM! AIO, người dùng có tất cả những cổng I/O trên mainboard mà mình lựa chọn.

Với màn hình LED 21.5’’ Full DH, webcam, loa, wifi được gói gọn vào một thiết kế tuyệt đẹp, máy tính All In One GoodM cho phép người dùng sử dụng nó như một Case CPU hoặc như một màn hình LED độc lập khi cần. Điều đặc biệt là giá bán máy đồng bộ, hoặc lắp ráp chỉ ngang bằng với máy PC để bàn, người dùng sẽ tiết kiệm rất nhiều không gian, tăng thêm vẻ thẩm mỹ của kiến trúc, làm mát hơn căn phòng và tiết kiệm rất nhiều chi phí điện năng.

GoodM – Lan tỏa cuộc sống số

Với sư mệnh đem đến người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, GoodM ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu trong thị trường trong suốt hơn 5 năm qua. Hệ thống nhà phân phối uy tín trải dài từ bắc vào nam

  • Điện Tử Tin Học Nguyễn Lâm
    Địa chỉ: 315 Đại Lộ Bình Dương, khu phố 12, Phường Chánh Nghĩa, Thành phố Thủ Dầu Môt,Tỉnh Bình Dương
  • Cửa hàng Thiết Bị Tin Học SVC
    Địa chỉ giao hàng: 17 Bà Triệu  , BMT, Dak Lak
  • Công ty TNHH thương mại – dịch vụ tin hoc Huy Vũ
  • Địa chỉ: 199 - 201 Hùng Vương - Thành phố Pleiku - Tỉnh Gia Lai
  • CÔNG TY TNHH CAO BẢO LONG
  • Đc: Số 205, Nguyễn Văn Cừ, Khối Yên Phúc A, phường Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • CÔNG TY TNHH MÁY TÍNH THẾ ANH
    Địa chỉ giao hàng: khu 4, phường Đức Chính, TX Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh
  • CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN HẢI NGUYÊN VINAMEGA
    Địa chỉ: Số 467, Đường Phạm Văn Đồng, ấp Hiệp Hòa, Xã Hiệp Tân, Huyện Hoà Thành, Tỉnh Tây Ninh


Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận