Kiosk Thông Tin Cho Bệnh Viện

Kiosk Thông Tin Cho Bệnh Viện

Kiosk tra cứu thông tin là hệ thống máy tra cứu thông tin dạng All in One, là thiết bị máy tính cảm ứng tích hợp tất cả các chức năng trong cùng một khối, hỗ trợ đa dạng kích cỡ. Với Kiosk tra cứu thông tin, người dùng chỉ cần chạm tay vào màn hình cảm ứng là có thể tìm kiếm thông tin mình cần. Sử dụng kiosk tra cứu thông tin là một giải pháp hoàn hảo hướng đến sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ đáp ứng các tiêu chí lịch sự - văn minh - hiện đại.

Ứng dụng Kiosk vào khám chữa bệnh

kisok-thong-tin-tich-hop-may-lay-so-thu-tu

(Bệnh viện đa khoa Tp. Vinh ứng dụng công nghệ Kiosk vào khám và chữa bệnh)

Trong thời gian gần đây nhiều bệnh viện đặc biệt là bệnh viện Đa Khoa Thành Phố Vinh – Nghệ An đã đi đầu trong việc áp dụng công nghệ Kiosk vào khám và chữa bệnh.

Từ khi triển khai ứng dụng Kiosk thông tin vào quy trình khám, chữa bệnh đã không còn tình trạng người bệnh xếp hàng, chờ đợi mệt mỏi để đến lượt khám, ùn ứ tại khu vực tiếp nhận và khám bệnh. Theo đó, người bệnh có thẻ BHYT khi đến KCB sẽ thực hiện mọi thủ tục đăng ký khám bằng cách quẹt thẻ BHYT để lấy số thứ tự khám bệnh, bảo đảm sự nhanh chóng, chính xác.

Kiosk thông tin tích hợp máy lấy số thứ tự và máy quét

Kiosk tra cứu thông tin thì trên thị trường có nhiều loại cũng như đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau. Nhưng kiosk thông tin tích hợp máy in số thứ tự và máy quét thì GoodM là đơn vị tiên phong sản xuất ra thiết bị này đáp ứng đúng nhu cầu của người sử dụng.

kiosk-thong-tin-tich-hop-lay-so-thu-tu-va-may-quet-2d

(Kisok thông tin tích hợp máy in số thứ tự và máy quét mã vạch 2D)

Kiosk thông tin GoodM được nghiên cứu và thiết kế chuyên dụng cho việc tương tác và tra cứu thông tin ngày trên màn hình cảm ứng. Ngoài ra khi áp dụng kiosk thông tin vào bệnh viện thì máy tra cứu được tích hợp thêm một máy lấy số thứ tự tự động và một máy quét tự động dùng để quét thẻ BHYT một cách nhanh chóng và chính xác.

>>> XEM GIÁ: CÁC LOẠI KIOSK THÔNG TIN

kisok-thong-tin-tich-hop-may-lay-so-thu-tu-may-quet

(Kiosk thông tin đặt tại quầy lễ tân bệnh Viện Đa Khoa Tp.Vinh - Nghệ An)

Để một chiếc máy kiosk đặt được ở nơi công cộng thì “an toàn” là một yếu tố đầu tiền cần phải nhắc đến. Biết được điều đó, toàn bộ các sản phẩm KIOSK GoodM được tính toán và thiết kế kỹ lưỡng phù hợp với việc sử dụng nơi công cộng. Khung sườn bằng thép hợp kim chắc chắn và điểm rơi trọng lực phù hợp, những va chạm vô ý hay trò nghịch của các em bé sẽ vẫn an toàn cho cả thiết bị lẫn con người…

Với những máy KIOSK, điều quan trọng nhất là khả năng hoạt động liên tục trong môi trường nhiệt độ thay đổi. Toàn bộ thiết bị đưa vào là những linh kiện chất lượng cao được chọn lọc từ những hãng nổi tiêng trên thế giới tạo nên hệ thống hoàn chỉnh, có khả năng khởi động nhanh và hoạt động bền bỉ 24/7.

 

➤Hotline: 0963.492.080

➤Website: maytinhgoodm.com

➤Email: kien.dmt@gmtech.vn

➤Fanpage: facebook.com/gmtechvn

➤Youtube Channel: youtube.com/channel/UCv92EPKRVS3nLwsN6eWEO2w


XEM THÊM:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận