Dự Án All In One Cho Trường THCS Diễn Hồng Nghệ An

Dự Án All In One Cho Trường THCS Diễn Hồng Nghệ An

Món quà tinh thần vô giá với thầy trò miền quê dịp hiến chương! 
20/11 năm nay, niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt thầy và trò của trường THCS Diễn Hồng khi nhà trường được một Doanh nhân hảo tâm tài trợ trang bị hoàn thiện một phòng học Ngoại ngữ - Tin học hiện đại bậc nhất trong tỉnh. 

may-tinh-all-in-one-dien-hong

>>> Xem giá: Máy tính all in one văn phòng

Đưa vào sử dụng phòng máy là thế hệ máy tính all-in-one cao cấp đến từ Thương hiệu GoodM Vietnam. Toàn bộ máy sử dụng cấu hình mới nhất của Intel-USA, với 100% bộ nhớ thể rắn, wifi tốc độ cao, webcam, tai nghe & micro tiêu chuẩn. Máy được thiết kế nguyên khối, mỏng nhẹ, không có khối case rời và đặc biệt là chức năng chống tia xanh giúp bảo vệ tối đa sức khoẻ mắt, tăng cường sự thoải mái khi học tập. Phòng máy còn được trang bị màn hình LED cao cấp 65”, hệ thống hỗ trợ học tập mạng không dây. 

may-tinh-all-in-one-tai-truong-thcs-dien-hong


Chạy cùng là hàng loạt phần mềm thiết yếu tiêu chuẩn quốc tế về Ngoại ngữ, tin học, khoa học tự nhiên và thường thức. 
Được biết, đây là một trong một chuỗi các phòng học trị giá hàng chục tỉ đồng mà doanh nhân này trang bị cho nhiều học sinh các tỉnh nghèo toàn quốc. 
Hy vọng lòng hảo tâm này sẽ giúp tạo cảm hứng học tập, thiết đặt cao các tiêu chuẩn cuộc sống của học sinh và góp phần đẩy nhanh công cuộc hội nhập nền công nghiệp 4.0 nước nhà!


Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận