GoodM G-POS 3050N15 Phổ cập công nghệ tới các cửa hàng bán lẻ!

GoodM G-POS 3050N15 Phổ cập công nghệ tới các cửa hàng bán lẻ!

Overview

  • Kích thước màn hình phù hợp 15”
  • Cảm ứng công nghiệp chính xác
  • Hai chế độ đứng & ngồi làm việc
  • Duy nhất một sợi dây (bản cơ bản)
  • Phần cứng tin cậy từ nhà sản xuất Intel®
  • Nền tảng Windows, làm việc và giải trí trong một
  • Tính năng thanh toán trực tuyến: Điện/nước/thẻ điện thoại.

GoodM G-POS 3050N15 Phổ cập công nghệ tới các cửa hàng bán lẻ! Khi nói đến máy POS, máy thanh toán hay phần mềm quản lý … chúng ta thường nghĩ đến những cỗ máy cả ngàn USD, sử dụng phức tạp và chỉ dành cho các nhà hàng, siêu thị lớn. Tuy nhiên với việc áp dụng những công nghệ mới từ Intel, GoodM G-POS 3050N15 là giải pháp máy tính tiền POS hoàn toàn mới với độ tin cậy cao và giá thành hoàn toàn phù hợp với tất cả các mô hình kinh doanh.
Sử dụng Intel NUC thế hệ mới.


Bằng việc sử dụng công nghệ Braswell mới nhất từ Intel, GoodM G-POS 3050N15 tiết kiệm năng lượng tốt, vận hành êm ái và dễ dàng bố trí vào bất kỳ không gian nào. Phần cứng mạnh mẽ, tối ưu và phần mềm Windows giúp người dùng tại các cửa hàng, shop hay các điểm bán lẻ khác có thể sử dụng chiếc máy tính tiền này như một máy tính vào các tác vụ giải trí, Internet hay học tập vào những lúc rảnh rỗi. Đây là điều mà các máy POS truyền thống khác khó có được!


Màn hình cảm ứng công nghiệp bền bỉ.
Với công nghệ cảm ứng tương tự như đã sử dụng cho các dòng máy KIOSK cao cấp, G-POS 3050N15 sử dụng màn hình 15” với cảm ứng công nghiệp giúp các thao tác dễ dàng, chính xác và bền bỉ.

Thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng và chỉ cần bấm nút để hoạt động, người sử dụng không còn phải lo nghĩ việc khó vận hành các máy POS, với G-POS 3050N15 mọi việc chỉ cần cắm điện và bật công tắc nguồn.

Tùy chọn theo mọi nhu cầu của bạn.
Chủ cửa hàng có thể cân đối nhu cầu sử dụng của mình mà lựa chọn các thiết bị phù hợp! Bạn có thể chỉ cần bản gọn nhẹ với toàn bộ các chức năng cơ bản mà chưa cần in ấn, bạn cũng có thể sắm thêm máy đọc mã vạch để quản lý nâng cao, bạn hoàn toàn có thể lắp thêm máy in để gửi khách hàng bill tính tiền hay sắm thêm hộp đựng tiền an ninh cho một bộ máy POS hoàn chỉnh.
Tương thích mọi loại phần mềm.
Với cấu hình mạnh mẽ cho phép người dùng sử dụng các hệ điều hành mở hay Windows quen thuộc, G-POS 3050N15 có khả năng tương thích với rất nhiều phần mềm khác nhau trên nền Windows giúp người dùng yên tâm lựa chọn các phần mềm bán hàng phù hợp. Vừa là một máy tính tiền, vừa là một máy vi tính cảm ứng G-POS 3050N15 kinh doanh hay giải trí đều rất tuyệt vời với chế độ bảo hành 24 tháng từ nhà cung cấp.

Nguồn :  www.gmtech.vn

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận