5 Lý Do Nên Chọn Máy Tính Tiền POS GoodM!

5 Lý Do Nên Chọn Máy Tính Tiền POS GoodM!

Không chỉ là 1 giải pháp quản lý tiện dụng, máy tính tiền POS GoodM còn có những ưu điểm như chi phí thấp, dễ sử dụng, phần cứng tin cậy nhiều tùy chọn linh hoạt đặc biệt rất đa năng khi có thể sử dụng như máy vi tính …

GoodM POS - Giải pháp quản lý cho người Việt

Được thiết kế hướng đến thị trường khách hàng Việt Nam, GoodM POS sử dụng công nghệ máy tính mới từ Intel® và màn hình cảm ứng công nghiệp chính xác, chiếc GoodM G-POS 3050N17 đã mang lại một giải pháp quản lý rất phù hợp cho người Việt Nam.

vietnamnet
Máy tính tiền GoodM POS với thẩm mỹ tốt và đa năng

Khảo sát tới các tiệm tạp hóa và các cửa hàng kinh doanh vừa - nhỏ trên địa bàn TpHCM, đa số các chủ cửa hàng đang sử dụng các biện pháp quản lý thủ công đều cho biết rằng: Việc quản lý hàng trăm mặt hàng bằng sổ sách đều rất khó khăn và thường cho số liệu không chính xác. Họ rất muốn được sử dụng các biện pháp quản lý tiên tiến hơn, tuy nhiên việc mua sắm các thiết bị POS cần những số tiền rất lớn và đòi hỏi sự hiểu biết về công nghệ để vận hành.

Chi phí thấp, dễ sử dụng

Nếu như các bộ máy POS nhập khẩu có giá thành lên đến vài ba chục triệu và sử dụng đòi hỏi phải có trình độ vi tính cao thì POS GoodM nhờ áp dụng công nghệ mới và lắp ráp tại Việt Nam đã giúp hạ giá thành máy bộ POS xuống thấp như những chiếc máy tính bình thường.

Bên cạnh đó việc sử dụng các phần mềm thuần tiếng Việt đã mang lại sự tiện lợi, dễ sử dụng ngay cả với những người không biết cầm chuột máy tính. Với POS GoodM việc lên đơn hàng, tính tiền, in ấn hay hoàn tất đơn hàng chỉ bằng những cú chạm vào màn hình cảm ứng.

vietnamnet

Phần cứng tin cậy

Một trong những thiết bị quan trọng nhất trong máy POS đó là phần computer gắn trong. GoodM POS sử dụng luôn chiếc máy tính NUC nổi tiếng của Intel® giúp giảm thiểu toả nhiệt, tiết kiệm điện năng, cải thiện tiếng ồn. Màn hình cảm ứng điện trở công nghiệp chính xác, hồi đáp nhanh, khung sườn cùng phụ kiện chất lượng cao đã mang lại một tổng thể máy tính tiền POS bền vững, thẩm mỹ, hoạt động trơn tru êm ái và tin cậy hơn.

Nhiều tùy chọn linh hoạt

Được thiết kế với chân đế bằng thép tĩnh điện cùng công nghệ khớp xoáy tiên tiến. Người dùng máy tính tiền POS GoodM có thể linh hoạt sự dụng chế độ đứng bán hàng hay ngồi bán hàng chỉ với một động tác gập - ngửa màn hình.

vietnamnet
POS GoodM với hai chế độ: Đứng bán - Ngồi bán thuận tiện

Người dùng cũng có thể tùy chọn cho mình phiên bản cơ bản tiết kiệm hay bản đầy đủ hơn với két tiền, máy đọc mã vạch, máy in hóa đơn hay màn hình phụ.

Với GoodM POS, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng nay không còn phụ thuộc vào một định dạng cứng nhắc nào nữa. Người dùng có thể cài đặt phần mềm quen thuộc của mình, phần mềm theo máy hay sử dụng phần mềm bất kỳ của bên thứ ba khác.

Tất cả trong một

Với các máy tính tiền nhập khẩu, đa số chỉ sử dụng vào mục đích tính tiền duy nhất thì với GoodM POS người dùng có thể sử dụng như một máy POS, một máy vi tính làm việc - cập nhật tinh tức, bán hàng trực tuyến hay một chiếc máy giải trí cao cấp với phần cứng mạnh mẽ.

Máy được phân phối qua Công ty Cổ phần Tin học GMTECH Việt Nam và các đại lý trên toàn quốc với chế độ bảo hành 12 tháng.

Tham Khảo: Nguồn Vietnamnet


Xem thêm:


← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận