Một Số Điều Cần Biết Khi Thiết Kế Nhà Hàng

Một Số Điều Cần Biết Khi Thiết Kế Nhà Hàng

Trong khi thực phẩm và dịch vụ khách hàng rất quan trọng cho việc kinh doanh trở lại, thì bầu không khí của một nhà hàng cũng đáng lưu ý. Bạn muốn khách hàng cảm thấy thoải mái và thưởng thức bữa ăn của họ thì thiết kế nhà hàng là giai đoạn cho trải nghiệm ăn uống của khách hàng như là âm nhạc, không gian chỗ ngồi.

>>>XEM MÁY TÍNH TIỀN NHÀ HÀNG CHUYÊN DỤNG

mot-so-dieu-can-biet-khi-thiet-ke-nha-hang

Cân bằng chỗ ngồi 

Thiết kế của một nhà hàng nên cân bằng giữa không gian đón khách và không gian ngồi tối đa. Nói cách khác, bạn muốn chỗ ngồi vừa đủ tạo ra lợi nhuận vừa phù hợp với trải nghiệm của khách hàng. Và có một số nhà hàng tập trung vào phân bổ chỗ ngồi hơn là thiết kế nội thất. Thí dụ, người ăn chay có nhiều chỗ ngồi hơn trong khi các nhà hàng ăn uống có xu hướng tập trung nhiều hơn vào không khí.

Khu vực trong nhà hàng

Nhà hàng cũng khó thể thoát khỏi có ít nhất một khu vực có vấn đề. Đó là khu vực khách hàng thường không muốn ngồi - bao gồm các khu gần lối vào nhà bếp, nhà vệ sinh, lối vào phía trước, và các bàn giữa phòng ăn. Để giúp các khu vực này trở nên có nhiều người ngồi hơn, bạn có thể thử đặt các tấm ngăn, chẳng hạn như vách ngăn bằng gỗ, cây cao hoặc màn hình giữa các khu. Một cách để phát hiện các khu vực có vấn đề trước ngày khai trương là ngồi trong từng ghế, nghiên cứu quan điểm từ mỗi chỗ. Bạn có thể thấy được cái nhìn trực quan đến các điểm dừng trong nhà hàng và vấn đề của chỗ ngồi đó.

Âm nhạc

Im lặng là vàng nhưng đối với nhà hàng đó chưa chắc là nên. Âm nhạc sẽ tác động đến phong cách của nhà hàng cũng như là các tranh nghệ thuật treo tường của nhà hàng. Tránh âm nhạc lặp đi lặp lại và vì lợi ích của nhân viên của bạn, mà phải lắng nghe nhiều hơn nữa. Một nhạc công hoặc nhóm nhạc giỏi có thể thu hút hơn và có chi phí tốn kém. Nhiều nhà hàng có nhạc sống vào những ngày cuối tuần hoặc những đêm nhất định trong tuần.

Sưởi ấm và thông gió

Sưởi ấm và làm mát luôn là vấn đề rất tốn kém của nhà hàng. Nhà bếp của nhà hàng cho ra rất nhiều nhiệt, có mùi và khói, để đảm bảo mùi này không tới khách hàng thì khu vực thông gió cho bếp là cần thiết. Không có gì làm mất khách hàng nhanh hơn là việc không có điều hòa và làm mát, có thể tốn chi phí nhưng cuối cùng chi phí bạn bỏ không thể nhiều hơn doanh thu mất đi.

Nhà vệ sinh

Thiết kế và không gian của nhà vệ sinh mang đến sự an tâm cho khách hàng. Phòng vệ sinh phải được kiểm tra ít nhất một lần vào đầu mỗi ca Một người phục vụ có thể được giao nhiệm vụ tái nạp các sản phẩm giấy và lấy giấy ra thùng rác.


Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận