Hệ Thống Quản Lý - Máy Tính Tiền Mini Shop

Hệ Thống Quản Lý - Máy Tính Tiền Mini Shop

Những sản phẩm nào sắp hết hàng hay hết hạn sử dụng thì hệ thống POS sẽ báo cho nhân viên quản lý và họ sẽ sắp xếp được nguồn cung cho shop. Như vậy thì hệ thống sẽ đảm bảo nguồn cung cho hàng cho khách mà không sợ bị thiếu hàng.

he-thong-quan-ly-tinh-tien-mini-shop

Theo thống kê thì thị trường bán lẽ Việt Nam đang trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt. Một bên là các trung tâm mua sắm - siêu thị, một bên là các cửa hàng tạp hóa truyền thông và một bên là các cửa hàng tiện lợi đang nổi lên một cách mạnh mẽ tại thị trường hơn 90 triệu dân này.

Một số cửa hàng tiện lợi phải kể tới như: Familymart, Circle K, Ministop, Co.op Food, VinMart… Và dường như cửa hàng tiện lợi đang là một xu thế tất yếu của nền kinh tế phát triển, vì đi tới đâu chúng ta cũng đều thấy bóng dáng của các cửa hàng tiện lợi được bố trí, trưng bày rất bắt mắt. Tại sao họ lại có sự chuyên nghiệp đến vậy. Cùng điểm qua nhé.

Thứ nhất phải nói đến sự chuyên nghiệp của đội ngủ nhân viên, đào tạo bài bản không chỉ nhân viên bán hàng mà ngay cả nhân nhiên bảo vệ, giữ xe cũng có một phóng thái làm việc rất chuyên nghiệp.

Tiếp theo là cách bố trí, thiết kế gian hàng rất hợp lý. Bạn đi qua một vòng là đã có thể điểm qua được hết tất cả các dòng sản phẩm của shop, và các mặt hàng được sắp xếp một cách ngăn nắp vừa tầm tay của khách hàng. Và phải nói một điều nữa là các cửa hàng tiện lợi này tọa lạc tại các vị trí rất sáng giá, ngay tại các vòng xoay hay các khu dân cư hay qua lại, mà ai đi qua cũng đều có thể thấy.

Thứ ba là họ cách quản lý hàng hóa, xuất kho hay tồn kho rất chính xác. Đáp ứng nhanh chóng chu cầu mua hàng của khách. Không để cho khách hàng phải chờ đợi hay việc đến cửa hàng mà không mua được sản phẩm đúng ý. Để làm được việc này, họ phải áp dụng những công nghệ quản lý mới nhất. Và điều này thì GoodM hoàn toàn có thể đáp ứng được cho bạn.

he-thong-quan-ly-tinh-tien-mini-shop-pos-goodm

Ngoài hệ thống phần cứng chuyên dụng cho quản lý tính tiền thì GoodM còn cung cấp cho bạn một phần mềm quản lý. Ở đó bạn có thể:

  • Quản lý được tất cả các danh mục sản phẩm. Thêm một sản phẩm mới hay xóa các dòng sản phẩm không kinh doanh nữa.
  • Thanh toán nhanh cho khách hàng, chỉ cần bấm và quét trên máy đọc mã vạch, quá trình thanh toán không mất quá 30 giây cho một lượt thanh toán. Tất cả đều thông tin đều được hiển thị và thao tác trên màn hình cảm ứng nên tương tác rất đơn giản và nhanh chóng.
  • Những sản phẩm nào sắp hết hàng hay hết hạn sử dụng thì hệ thống POS sẽ báo cho nhân viên quản lý và họ sẽ sắp xếp được nguồn cung cho shop. Như vậy thì hệ thống sẽ đảm bảo nguồn cung cho hàng cho khách mà không sợ bị thiếu hàng.
  • Một phần quan trọng nữa là hệ thống quản lý shop của GoodM còn giúp bạn quản lý tốt được nhân viên. Giờ vào làm hoặc giờ tan ca đều được hiển thị rõ trên màn hình điều khiển. Chủ shop chỉ cần ngồi một chỗ là có thể quản lý được tất cả mọi chuyện.

Trên đây là những lý do chính mà tại sao các cửa hàng tiện lợi lại được ưa chuộng đến vậy.


Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận