GoodM Ra Mắt Máy Tính All-In-One Chạy Chip Kabylake Đầu Tiên

GoodM Ra Mắt Máy Tính All-In-One Chạy Chip Kabylake Đầu Tiên

GoodM all-in-one, thương hiệu máy tính của người Việt quyen thuộc những năm qua vừa giải cơn khát công nghệ trên máy tính để bàn bằng việc tung ra hàng loạt các máy tính để bàn cấu hình mạnh với công nghệ Kaby-Lake đang thơm mùi giấy của Intel.
21.5” AS Series – Kẻ kế nhiệm mạnh mẽ!
[IMG]

Kế thừa thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ, trung tính, phù hợp với nhiều không gian nội thất của dòng máy all-in-one GoodM 215Z series đang thịnh hành, các model mới của dòng GoodM có thiết kế mỏng hơn rất nhiều, thanh thoát và trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều.
[IMG]
Thiết kế mới với độ dày được thu gọn chỉ còn chưa đầy 10cm, chiếc máy tính all-in-one Goodm lúc này chỉ mỏng như chiếc màn hình LED 21.5” thông dụng.
[IMG]
Sức mạnh từ thế hệ CPU tối tân của Intel – USA.

Hiện trên thị trường có rất ít các sản phẩm máy tính để bàn được trang bị thế hệ CPU thứ 7 của Intel, đây là hế hệ CPU mạnh mẽ và mới nhất của tập đoàn này với những thế mạnh về đồ họa, Game, giải mã phim 4K và duyệt Internet nhanh hơn.
Với việc sử dụng những dòng CPU mới nhất này, các máy tính Goodm 215 AS Series cho khả năng tăng tốc nhanh hơn, các ứng dụng về 4K, 3600 đồ họa mượt hơn, tiết kiệm điện nhiều hơn.

Mát và tĩnh lặng hơn.
[IMG]

Nếu như một chiếc máy để bàn bình thường được cấu tạo có từ 3 – 4 động cơ điện hoạt động sẽ đôi lúc khiến bạn khó chịu vì tiếng ồn do chúng gây ra, đặc biệt khi máy đã sử dụng vài năm hoặc khi bạn làm việc về đêm tĩnh lặng.
Loại bỏ những tiếng ồn khó chịu với Với GoodM all-in-one 21.5”AS series. GoodM thiết kế để chiếc máy thế hệ mới này chỉ còn duy nhất một chiếc Fan phục vụ việc làm mát CPU, ổ cứng dạng thể rắn và thiết kế làm mát bằng các đường thoát gió thông mình giúp hệ thống luôn mát mẻ, tĩnh lặng.

Tích hợp sẵn Wifi, loa và webcam

Bạn sẽ vô cùng thích thú khi trải nghiệm máy tính để bàn đa nhiệm này, máy được tích hợp sẵn thẻ thu wifi tốc độ cao, hệ thống loa toàn dải stereo và camera gắn trong mang đến cho bạn cuộc sống số phong phú hơn. Hãy tượng tượng chiếc máy tính để bàn giờ đây có thể thay thế tivi, máy tính bảng hay giải trí tại gia thu nhỏ.

Nâng cấp linh hoạt và tương thích rộng rãi.

Thay thế và nâng cấp một cách dễ dàng, linh động là hướng thiết kế chủ đạo trong toàn bộ các sản phẩm máy tính GoodM. Loạt model 215”AS mới này cũng cho khả năng nâng cấp tương đối dễ dàng với cả những người dùng phổ thông. Chỉ với 15 phút thao tác, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp bộ nhớ RAM, ổ cứng dạng HDD hoặc SSD, CPU hay bất kỳ linh kiện nào bạn muốn. Thiết kế này cũng mang lại sự yên tâm nhất định cho người dùng máy tính all-in-one điều mà rất nhiều người dùng lo ngại khi các linh kiện hư hỏng. Ngoài ra việc tương thích ngược với các dòng CPU thế hệ thứ 6 Skylake, người dùng có nhiều hơn các lựa chọn cấu hình cho mình để tiết kiệm và tối ưu hóa nhu cầu sử dụng.

Giá thành như máy tính để bàn thông dụng.

Tiêu chí lan tỏa công nghệ được GoodM đưa vào xuyên suốt quá trình thiết kế các sản phẩm của mình. Tuy có nhiều cải tiến và sở hữu những công nghệ đỉnh cao của các hãng sản xuất phần cứng nổi tiếng thế giới, tuy nhiên giá thành của những chiếc máy này chỉ tương đương các máy bộ truyền thống bán trên thị trường. Nó rẻ hơn tương đối nhiều đối với các sản phẩm all-in-one của các hãng khác đang có mặt tại Việt Nam những vẫn có chế độ bảo hành tốt nhất.
Máy được phân phối qua công ty GMTECH VIỆT NAM và các đại lý trên toàn quốc với chế độ bảo hành 24 tháng với nhiều tuỳ chọn cấu hình từ core i3 đến core i7 thế hệ thứ 7.

Nguồn: Tinh Tế


Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận